Giới thiệu

Trong khi đường áp suất cao trong trợ lực lái là một bộ phận đặt hàng đặc biệt, thì phía áp suất thấp là một ống đơn giản có thể được thay thế bằng cách chỉ cần tháo một vài kẹp ống. Đừng tắt nó đi, chất lỏng trợ lực lái sẽ làm cho động cơ của bạn ở bên đó và đường lái của bạn trở nên lộn xộn!

Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bước 1: Ống dẫn điện áp suất thấp

  • Màu đỏ: Xem ống áp suất thấp của tay lái trợ lực ở đâu mà nó kết nối với hộp lái? Nó bị ướt với chất lỏng và bạn có thể thấy rằng đường cứng bằng kim loại và tấm chắn nhiệt gắn động cơ bên dưới nó dính dầu và bẩn.

  • Đây là những dấu hiệu nhận biết ống áp suất thấp bị rò rỉ. Không có lỗ hoặc vết nứt nào trên đường này – nó đang phát ra từ bên trong xuyên qua bức tường của đường dây.

Bước 2:

  • Ít nhất là ban đầu có thể khó xác định được rò rỉ trợ lực lái. Tùy thuộc vào loại bạn sử dụng, nó có thể có màu đỏ, giống như chất lỏng truyền dẫn. Hoặc nó có thể rõ ràng, và có vẻ giống như chất làm mát.

  • Một cách để giúp xác định nó là vị trí của các giọt nhỏ giọt. Khi đường dây áp suất thấp của bạn bị rò rỉ, nó có xu hướng nhỏ xuống tấm chắn nhiệt gắn động cơ phía người lái. Từ đó, nó chạy xuống ngàm và tới thành viên chéo chạy dưới động cơ. Cuối cùng, nó nhỏ giọt xuống trung tâm của thành viên chéo này

Bước 3:

  • Đã đến lúc phải sửa chữa! Bắt đầu bằng cách tháo nắp trên bình chứa chất lỏng trợ lực lái của bạn.

Bước 4:

  • Tiếp theo, chiết càng nhiều chất lỏng từ bình chứa càng tốt để hạn chế lượng chất lỏng rò rỉ từ ống áp suất thấp khi bạn tháo nó ra.

  • Tuy nhiên, hãy đặt một chảo nhỏ giọt dưới điểm thấp trên thành viên chéo của động cơ để hứng bất kỳ chất lỏng nào còn trong bình chứa khi nó chảy ra khỏi đường áp suất thấp.

Bước 5:

  • Màu đỏ: Tiếp theo, nới lỏng kẹp ống ở phía dưới của ống áp suất thấp xuống hộp cơ cấu lái. Nó nằm ngay bên dưới nơi bạn thường tìm thấy bộ lọc nhiên liệu chính của mình.

  • Khi kẹp bị lỏng, hãy kéo dây ra khỏi núm vú mà nó nối với. Một số chất lỏng có thể sẽ cạn kiệt.

Bước 6:

  • Bây giờ nới lỏng kẹp ống ở đầu trên của ống bằng bình chứa chất lỏng trợ lực lái.

  • Kéo đầu này của ống mềm ra.

  • Ở đây bạn có thể thấy cái vòi cũ. Nó cứng dần theo tuổi tác và bạn có thể thấy khá ẩm ướt ở một đầu do khóc trong vài tuần qua.

Bước 7:

  • Hồ chứa của bạn bây giờ sẽ trống rỗng. Nếu đến hạn, bây giờ là thời điểm tuyệt vời để thay bộ lọc trợ lực lái.

  • Màu đỏ: Kiểm tra và nếu cần, hãy làm sạch hai núm vú nơi nối ống bên thấp.

Bước 8:

  • Kiểm tra các kẹp ống và làm sạch hoặc thay thế chúng nếu cần. Những chiếc kẹp này có hình dạng tốt và đã được sử dụng lại.

Bước 9:

  • Sử dụng ống cũ để giúp bạn cắt một chiều dài mới của ống.

Bước 10:

  • Trượt các kẹp qua ống mới.

  • Sau đó, lắp đầy đủ ống mới trên cả hai kết nối – một ống ở bình chứa bơm trợ lực lái và ống còn lại ở hộp lái.

  • Vặn chặt các kẹp để kết thúc quá trình cài đặt.

  • Tại thời điểm này, bạn có thể muốn xem xét sử dụng một số chất khử mỡ để làm sạch bộ phận gắn động cơ bên lái và bộ phận chéo của động cơ vì chúng sẽ được bao phủ trong chất lỏng trợ lực lái. Đặc biệt, dầu có thể dẫn đến hỏng sớm lắp động cơ đó.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

xuantuanvo

Thành viên từ: 10/12/2019

Điểm uy tín: 1,215

SMod: 860 hướng dẫn đã chia sẻ

Team

Phần Mềm Thành viên của Phần Mềm

4 Thành viên

861 bài viết

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng