Giới thiệu

Việc lắp đặt này là trên RAV4 LTD 2013 với hệ thống âm thanh JBL. Tôi đã cài đặt bộ dây nối Curt hitch 13149 và 56166 T-Connector từ e-Trailer.com.

Không có lỗ để khoan và / hoặc khai thác. Người mới làm quen với trình độ kỹ năng cơ / điện trung cấp.

Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bước 1: Cài đặt Tow Hitch trên RAV4 2013

  • Bộ dây nối chữ T Curt 56166 đi kèm mọi thứ tôi cần cho quá trình cài đặt này.

Bước 2:

  • Tháo nắp khu vực hàng hóa – đổ hết ‘rác’ và lốp dự phòng. Tấm ốp phía sau và khay để hàng bên người lái được tháo ra bằng cách tháo đinh tán nhựa và bu lông kim loại.

Bước 3:

  • Trên cả hai mặt bên màu đen, có hai bu lông 12mm ở gần đầu và một chốt 10 mm ở trụ phía sau. Có bu lông vòng chở hàng ở phía dưới; nó có thể được gỡ bỏ để truy cập nhiều hơn, nhưng nó không cần thiết.

Bước 4:

  • Với loa JBL ở phía người lái, nó làm cho việc truy cập hệ thống dây điện trở nên khó khăn hơn một chút. (LƯU Ý: Hình ảnh đi kèm với hướng dẫn cho thấy dây nịt được tiếp cận bằng cách tháo các tấm thông hơi nhỏ. Điều này không chính xác. Dây nịt nằm ở phía trên cao hơn và phía sau phần viền phía sau.)

Bước 5:

  • Phía trên các tấm bên là các tấm trang trí phía sau mà các dụng cụ nhựa có thể được cạy bằng một trong các dụng cụ nhựa. Các đinh tán nhựa trên cùng rất cứng và có thể trượt ra khỏi bảng, nhưng bạn có thể bật chúng ra và trượt chúng trở lại bảng. Khi những thứ đó được giải phóng, bạn có thể nhìn thấy phần khai thác ánh sáng ở cả hai bên.

Bước 6:

  • Tôi đã sử dụng một miếng gỗ để nẹp các tấm mở ra, thay vì loại bỏ chúng hoàn toàn:

Bước 7:

  • Khi bảng điều khiển bên đã trống, bạn có thể nhìn thấy dây điện chiếu sáng. Thực hiện tương tự với phía hành khách. (LƯU Ý: Hình ảnh đi kèm với hướng dẫn đi dây cho thấy dây nịt đang được tiếp cận bằng cách tháo các tấm thông hơi nhỏ. Điều này không chính xác. Dây nịt nằm ở trên cao hơn và phía sau phần viền phía sau.)

Bước 8:

  • Có thể tách dây nịt ở phía người lái bằng cách nhấn vào tab nhỏ (bước tiếp theo) và kết nối lại với đầu nối chữ t màu đỏ / vàng / nâu đến từ bộ chuyển đổi.

Bước 9:

  • Dây nịt có các đầu nối tách rời bằng cách ấn xuống các ‘tay cầm’ nhỏ, mỏng trên phần được lắp vào.

Bước 10:

  • Một sợi dây 12 gam màu đen sẽ kết nối hộp chuyển đổi với pin đi kèm với bộ sản phẩm. Gắn dây vào dây đen trên hộp chuyển đổi bằng một trong các đầu nối thẳng.

Bước 11:

  • Hộp chuyển đổi có thể được gắn vào trụ sau bằng băng keo 2 mặt đi kèm với bộ sản phẩm. Bằng cách tháo một trong các bu lông của cụm loa, dây tiếp đất có thể được trượt giữa cụm và khung và bu lông được lắp lại để tạo tiếp đất. (Nếu không có loa, có một lỗ để lắp bu lông đầu lục giác)

Bước 12:

  • Dây màu xanh lá cây của dây nịt bên hành khách có thể được chạy dưới bảng điều khiển trên cùng có thể được mở ra một chút dọc theo con dấu cao su. Chạy dây xuống bên trong bảng điều khiển bên. Gắn vào đầu nối chữ T vào dây nịt.

Bước 13:

  • Nhìn từ mặt dưới của cụm cản kim loại phía sau, tôi thấy một miếng đệm cao su hình chữ nhật có thể tháo ra được. Đầu nối với rơ-moóc và dây với pin có thể thoát ra khỏi khu vực cửa sập mà không cần khoan lỗ hoặc tháo phích cắm cao su khỏi hầm hàng. Luồn cả hai dây xuống và xuyên qua trụ nối cản.

Bước 14:

  • Em đã chạy dây đo 12 màu đen vào bình ắc quy theo xe. Tránh để nó chạy qua lò xo và các bộ phận chuyển động chính là một phần của bánh xe và hệ thống treo. Có hai nắp nhựa mà dây có thể trượt vào để hỗ trợ. Có thể gắn dây buộc xuống sau khi thử nghiệm.

Bước 15:

  • LƯU Ý: một số người chạy cáp bên trong ô tô và thông qua một bộ grommet dưới hộp đựng găng tay. Tuy nhiên, dây đi kèm với bộ dụng cụ có thể không đủ dài và bạn sẽ phải mua một dây.

Bước 16:

  • Khi đã ở trong khoang động cơ, hãy tháo cực âm . Gắn một trong các dây liên kết cầu chì màu đỏ vào dây 12g bằng đầu nối thẳng còn lại và phần còn lại của liên kết cầu chì vào cực dương của pin bằng đầu nối tròn. Chèn cầu chì. Gắn lại thiết bị đầu cuối âm và kiểm tra bằng máy kiểm tra dây kéo.

Bước 17:

  • Sử dụng dây buộc màu đen để cố định dây 12g vào khung xe. Tránh gắn nó vào bất kỳ bộ phận chuyển động nào như lò xo treo, v.v.

Bước 18:

  • Curt hitch 13149 đi kèm với 4 bu lông lắp vào các lỗ khoan sẵn trên khung.

Bước 19:

  • Khi đã hoàn thành hệ thống dây điện, việc lắp đặt bộ hãm trước tiên cần phải tháo bộ giảm âm khỏi bộ cách ly ống xả phía sau, một giá đỡ cao su giữ chốt kim loại gắn vào bộ giảm âm. Một số người thấy bước này không cần thiết, nhưng làm việc một mình, thực hiện điều này giúp cài đặt dễ dàng hơn.

Bước 20:

  • Phía người lái có một thanh giằng ẩn cần được tháo ra khỏi khung trước khi có thể gắn thanh giằng. Một trong những lỗ đó sẽ được sử dụng và một lỗ khác được mở ra để gắn mặt đó của quá giang.

Bước 21:

  • Có một kim loại ‘Y’ được bắt vít vào đầu bộ giảm thanh để ngăn nó lắc lư vào bình xăng. Nếu sau khi lắp thanh giằng, bạn nghe thấy nó kêu lục cục, hãy thử tháo hai bu lông lục giác và đảo ngược nó lại.

Bước 22:

  • Với việc không có bộ giảm thanh, việc tiếp cận khung bên hành khách nơi có các lỗ khoan sẵn sẽ dễ dàng hơn. Chúng được bao phủ bởi một mảnh vật liệu mỏng có thể được cạo ra. Tôi bôi một ít dầu mỡ vào các bu lông trước khi lắp vào và làm chúng nặng tới 86 foot pound.

Bước 23:

  • Quay trở lại phía người lái, tôi sử dụng các bu lông được cung cấp, bôi trơn chúng và đánh lửa như ở phía hành khách.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

xuantuanvo

Thành viên từ: 10/12/2019

Điểm uy tín: 1,215

SMod: 860 hướng dẫn đã chia sẻ

Team

Phần Mềm Thành viên của Phần Mềm

4 Thành viên

861 bài viết

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng