Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bước 1: Loại bỏ cụm công cụ

  • Cụm công cụ kéo ra một vài centemet. Tận dụng khoảng trống phía sau cụm để loại bỏ:

  • – Cáp Speedo (sử dụng kìm khóa để bắt đầu)

  • – Đầu nối chân cắm điện (chỉ cần rút ra)

  • – Cảm biến áp suất dầu (10mm)

  • – Chân kết nối bên phải (chỉ cần kéo ra)

  • Sau đó, bạn có thể kéo ra và đặt cụm sang một bên

Bước 2: Tháo núm

  • Vặn núm “khởi động động cơ”. Nếu toàn bộ trục quay, hãy kẹp chặt trục kim loại bằng kìm và núm vặn sẽ vặn ngược chiều kim đồng hồ.

Bước 3: Tháo khung bezel

  • Vặn vòng bezel bằng kim loại vừa khít với mặt trước của dấu gạch ngang. Vòng bezel có hai rãnh (ở vị trí 12 giờ và 6 giờ), vì vậy nếu nó chật, bạn có thể lắp một tuốc nơ vít đầu dẹt vào một rãnh và chạm nhẹ vào nó để bắt đầu tháo vặn. Nó thường chỉ chặt tay.

  • Dấu hiệu “pull start, push stop” của động cơ sau đó sẽ kéo ra. Cẩn thận không để dây điện mắc vào đèn ở phía sau. Nó dễ dàng bị vỡ.

Bước 4: Loại bỏ trình kết nối đánh lửa

  • Vặn đầu nối đi từ mặt sau của cụm núm kéo đến cụm đánh lửa (10mm).

Bước 5: Tháo dây

  • Ở hai bên của cụm núm gorilla là các đầu nối dây (hai bên mỗi bên). Chúng cần được tháo ra (vít đầu của Phillip).

  • Nhớ ghi lại đầu nối nào vặn vào lỗ nào

Bước 6: Giải phóng lắp ráp

  • Bây giờ, với một chút thuyết phục, bạn sẽ có đủ trò chơi trong cụm núm gorilla để giải phóng nó khỏi dấu gạch ngang.

  • Bây giờ, chúng ta cần chuyển sang phía khoang động cơ

Bước 7:

  • Đứng ở phía bên trái của, nhìn xuống khoang động cơ, nơi bạn sẽ có thể phát hiện cánh tay và cần cho cơ cấu khởi động kéo.

  • Kéo dây cáp từ bên trong xe (nhờ người khác làm việc này nếu bạn không thể với tới) và bạn sẽ thấy dây cáp nào di chuyển.

  • Đầu cáp có một rãnh dài (trên cùng của ảnh) vừa với ngón tay kim loại trên cánh tay / cần gạt. Nó phải được giữ vào cánh tay bằng một chốt chẻ. Kéo thứ này ra bằng một số kìm mũi dài và phần cuối của cáp sẽ được giải phóng.

  • Tiếp theo, tháo vít đầu phẳng màu đồng thau (hạ cáp xuống), để giải phóng hoàn toàn cáp khỏi tay / đòn bẩy.

  • Vít khớp vào một khớp vuông ở mặt dưới của mấu đồng. Cẩn thận để không làm mất nó khi bạn tháo nó ra. Tôi đề nghị đặt một đĩa từ tính bên dưới để đỡ nó nếu nó rơi xuống.

Bước 8: Hoàn tác cáp ga

  • Tháo cáp tiết lưu (vít đầu phẳng) khỏi ngàm và kéo cáp ra khỏi cụm.

  • Bạn cần giải phóng hoàn toàn dây ga ở đầu này để cho phép chuyển động cần thiết cho bước tiếp theo.

  • Ghi lại mức độ nhô ra của cáp so với phần cuối của cụm để bạn có thể đặt nó trở lại như cũ sau này.

Bước 9: Luồn dây cáp qua thiết bị đo sáng

  • Đây là một bước khó khăn vì vậy hãy dành thời gian của bạn. Bây giờ bạn phải đẩy phần cuối khoang động cơ của cáp núm gorilla qua miếng đệm cao su từ khoang động cơ vào bên trong xe.

  • Đầu tiên, kéo chính chiếc grommet ra khỏi lỗ trên khoang động cơ gần bạn hơn để có thêm không gian hoạt động.

  • Bây giờ, kéo dây ga qua grommet và đặt nó sang một bên. Hãy ghi lại xem nó đã đi qua lỗ nào để lắp ráp lại sau này.

  • Bây giờ bạn có thể luồn cáp núm gorilla qua lỗ hướng tới khoang động cơ. Nó cần một số thuyết phục nhưng nó sẽ thành công.

Bước 10: Tháo toàn bộ lắp ráp

  • Khi bạn đã kéo cáp qua grommet, bạn sẽ cần phải đưa nó qua các dây ở phía sau khu vực dấu gạch ngang.

  • Đây là một công việc đủ đơn giản. Cẩn thận để tránh mắc cáp vào bất kỳ đầu nối điện nào khác.

  • Bây giờ, bạn sẽ có thể lấy ra toàn bộ cơ chế. Công việc hoàn thành!

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

xuantuanvo

Thành viên từ: 10/12/2019

Điểm uy tín: 1,215

SMod: 860 hướng dẫn đã chia sẻ

Team

Phần Mềm Thành viên của Phần Mềm

4 Thành viên

861 bài viết

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng