Giới thiệu

Đĩa sau rất dễ thay thế. Nếu bạn đã tháo kẹp phanh sau và đang thay ống mềm và miếng đệm, hãy cân nhắc thay đĩa đệm sau nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào về tình trạng của chúng. Chúng không đắt và rất nhanh để hoán đổi.

Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bước 1: Tháo thước cặp

  • Trước tiên, bạn sẽ cần phải tháo bánh xe của mình để hoàn thành phần còn lại của công việc này.

  • Sau đó, tháo hai bu lông 19mm ở mặt sau của thước cặp. Chúng được giữ rất chặt và được giữ bằng khóa chỉ, bạn có thể cần một cờ lê dài hoặc thanh ngắt để tháo chúng ra.

  • Nhấc thước cặp ra khỏi rôto và treo nó bằng một móc treo dây từ thanh lắc hoặc điểm chắc chắn khác trên ô tô. Không để thước cặp bị treo bởi ống phanh, điều này có thể làm hỏng ống dẫn đến tình trạng lái xe không an toàn.

  • Hoặc, tùy ý, tháo thước cặp ra khỏi xe để làm sạch và lắp miếng đệm mới. Xem hướng dẫn thay thế thước cặp và thay thế miếng đệm gãy .

  • Sau đó, cánh quạt phía sau có thể được kéo ra một cách đơn giản. Nếu nó dường như bị kẹt vào trung tâm phía sau, hãy gõ nhẹ xung quanh bên ngoài của rôto bằng cán gỗ của một cái búa, hoặc một cái vồ bằng cao su, để bẻ nó ra

Bước 2: Kiểm tra các trung tâm phía sau

  • Với rôto ra khỏi trung tâm phía sau được tiếp xúc. Nó có thể khá gỉ như thế này. Nếu rôto bị kẹt vào trung tâm thì đó là do rỉ sét này.

Bước 3: Làm sạch bề mặt trung tâm

  • Sử dụng giấy nhám mịn, và tùy chọn là máy chà nhám điện, để làm việc xung quanh bề mặt phẳng của trung tâm để loại bỏ rỉ sét.

  • Sau đó, sử dụng giấy nhám để loại bỏ rỉ sét ở phần nhô lên ở giữa trung tâm.

  • Khu vực xung quanh các lỗ bu lông vấu hơi lõm vào và không tiếp xúc với rôto nên không bị han gỉ hoàn toàn.

  • Xịt trung tâm bằng chất tẩy rửa phanh để loại bỏ bụi.

Bước 4: Bảo vệ bề mặt trung tâm

  • Bây giờ phủ một lớp chống co giật nhẹ lên các bề mặt trên trục tiếp xúc với rôto.

  • Điều này sẽ giúp ngăn chặn rôto mới bám vào bề mặt của trung tâm vào lần sau khi bạn cần tháo nó ra.

  • Không được chống thu vào các lỗ bu lông vấu! Điều này có thể dẫn đến việc bu lông vấu bị lùi ra ngoài khi bạn đang lái xe, khiến bánh xe bị rơi ra.

Bước 5: Lắp đặt các cánh quạt mới

  • Bây giờ đặt rôto mới vào vị trí. Có một chốt nhỏ nhô lên trên trung tâm mà rôto có một lỗ tương ứng. Điều này đảm bảo rôto được lắp đặt thẳng hàng chính xác với các lỗ bu lông.

  • Xịt cả hai mặt của rôto mới bằng chất tẩy rửa phanh để loại bỏ dầu từ nhà máy hoặc khỏi găng tay của bạn

Bước 6: Cài đặt lại thước cặp

  • Bây giờ hãy lắp lại thước cặp. Đảm bảo đặt khóa ren màu xanh lam trên các bu lông thước cặp.

  • Mô-men xoắn của bu lông thước cặp xuống tới 115 nm / 85 lb-ft

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

xuantuanvo

Thành viên từ: 10/12/2019

Điểm uy tín: 1,215

SMod: 860 hướng dẫn đã chia sẻ

Team

Phần Mềm Thành viên của Phần Mềm

4 Thành viên

861 bài viết

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng