Giới thiệu

Không ai thích một ngôi nhà bị dột! Máy điều nhiệt của bạn cũng không khác gì. Vì vậy, hãy sửa chữa miếng đệm của bộ điều nhiệt bị rò rỉ ngay bây giờ và giữ cho động cơ của bạn sạch sẽ và khô ráo bên ngoài, ướt bên trong … Như mọi khi khi tiếp xúc với chất lỏng ô tô, bạn nên mặc đồ bảo hộ thích hợp, chẳng hạn như găng tay và kính. Ngoài ra, hãy đảm bảo hứng chất lỏng đúng cách và thải bỏ nó một cách an toàn và theo cách lành mạnh với môi trường!

Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bước 1: Vòng đệm nhà ở nhiệt độ, Diesel

  • Bắt đầu bằng cách xả chất làm mát của bạn. 

Bước 2:

  • Sử dụng một tua vít đầu Phillips để nới lỏng kẹp ống trên ống làm mát phía trên, nơi nó gắn vào phần trên của vỏ bộ điều nhiệt.

  • Sử dụng bộ kéo ống để nới lỏng và tháo ống ra khỏi vỏ. Nó có thể vẫn được gắn vào bộ tản nhiệt.

Bước 3:

  • Sử dụng tua vít đầu Phillips để nới lỏng kẹp ống trên ống làm mát bên dưới, nơi nó gắn vào cổ dài bên dưới của vỏ bộ điều nhiệt.

  • Sử dụng bộ kéo ống để nới lỏng và tháo ống. Nó có thể được gắn vào bộ tản nhiệt.

Bước 4:

  • Sử dụng tua vít đầu Phillips để nới lỏng phần trên của hai kẹp ống trên ống làm mát ngắn bên dưới vỏ bộ điều nhiệt.

  • Nếu bạn muốn thay thế ống dẫn ngắn này trong khi bạn đã hết vỏ bộ điều nhiệt.

Bước 5:

  • Dòng A / C phía trên, một dòng được bao phủ bằng bọt, đi ngang qua phần trên của vỏ. Nó gắn vào vỏ thông qua một giá đỡ, hoạt động như một trong những giá đỡ của nó.

  • Để bắt đầu tháo vỏ, bạn cần tháo dòng A / C khỏi giá đỡ. Nó được giữ cố định bằng bu lông và đai ốc 10mm.

  • Đặt một ổ cắm 10mm trên mặt đai ốc và một cờ lê đầu hộp 10mm trên mặt bu lông, và lùi bu lông ra ngoài.

Bước 6:

  • Tiếp theo, tìm hai bu lông dài 13mm giữ giá đỡ dòng A / C với vỏ bộ điều nhiệt và vỏ với đầu xi lanh. Một cái được ẩn ngay sau dòng A / C trong hình này.

  • Sử dụng một ổ cắm 13mm trên cờ lê bánh cóc để tháo hai bu lông này.

Bước 7:

  • Sau khi hai bu lông dài 13mm được tháo ra, vật đầu tiên xuất hiện là giá đỡ gắn vào đường A / C.

  • Lưu ý hướng của nó khi bạn tháo nó ra và đặt nó sang một bên.

  • Khi hai ống tản nhiệt đã ngắt kết nối và kẹp ống trên ống ngắn bên dưới đã nới lỏng vỏ bộ điều nhiệt sẽ kéo đầu xi lanh ra khỏi xe. Nếu cần, hãy sử dụng một dụng cụ nạy nhỏ để nạy nhẹ nó ra khỏi đầu xi lanh.

Bước 8:

  • Đây là bộ điều nhiệt trên xe.

  • Các hạng mục trên vỏ bộ điều nhiệt như sau:

  • Màu đỏ: Cổ trên, đến ống tản nhiệt trên.

  • Màu xanh lá: Hạ cổ, để hạ thấp ống tản nhiệt.

  • Màu cam: Nắp đậy bộ điều nhiệt, bộ điều nhiệt nằm ngay phía sau này.

  • Màu vàng: Ống làm mát từ cổ đến ngắn cho đường vòng của máy bơm nước.

  • Màu xanh dương: Điểm kết nối đầu xi lanh, vị trí của miếng đệm trên vỏ.

Bước 9:

  • Trong khi bạn lắp vỏ ra khỏi ô tô, hãy cân nhắc làm sạch mọi cặn bám trên ba cổ ống bằng giấy nhám loại rất mịn. Tốt hơn là loại 300 grit hoặc mịn hơn. Không sử dụng đá mài nặng nếu không bạn sẽ ghi điểm kim loại.

Bước 10:

  • Nếu sau khi chà nhám, bạn phát hiện thấy các phần cổ của nhà ở bị rỗ nghiêm trọng, bạn có thể cân nhắc sửa chúng bằng một lớp sơn epoxy nhẹ để lấp đầy các vết rỗ. Nếu điều này không hiệu quả, bạn có thể cần tìm nguồn cung cấp một bộ phận đã qua sử dụng tốt hoặc một nhà ở mới.

Bước 11:

  • Miếng đệm cũ trên chiếc xe này dính chặt vào đầu xi-lanh. Của bạn có thể dính vào vỏ bộ điều nhiệt. Trong cả hai trường hợp, bạn sẽ cần phải tháo miếng đệm cũ. Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là sử dụng một con dao tiện ích sắc bén. Hãy chắc chắn rằng nó đã được loại bỏ tất cả và bề mặt nhẵn và sạch.

Bước 12:

  • Phủ thật nhẹ miếng đệm mới bằng chất làm kín miếng đệm bằng giấy thích hợp, chẳng hạn như chất làm kín miếng đệm dành cho máy bay. Sử dụng nó rất tiết kiệm. Cho phép nó dính chặt trước khi lắp đặt vỏ.

  • Sau đó lắp miếng đệm mới vào vỏ bộ điều nhiệt. Đặt các bu lông dài qua vỏ và đặt miếng đệm lên trên các bu lông để giúp giữ cho miếng đệm được thẳng hàng khi bạn lắp bộ điều nhiệt trở lại đầu xi lanh.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

xuantuanvo

Thành viên từ: 10/12/2019

Điểm uy tín: 1,215

SMod: 860 hướng dẫn đã chia sẻ

Team

Phần Mềm Thành viên của Phần Mềm

4 Thành viên

861 bài viết

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng