Download The Foundry Mari 4 miễn phí – Vẽ tranh 3D không giới hạn, kết hợp sức mạnh và hiệu suất để xử lý hình ảnh phức tạp nhất với các công cụ vẽ 3D
Download
Tổng quan phần mềm The Foundry Mari Phần mềm vẽ 3D:
The Foundry Mari là phần mềm vẽ tranh 3D không giới hạn, kết hợp sức mạnh và hiệu suất để xử lý hình ảnh phức tạp nhất với các công cụ vẽ 3D. Quy trình làm việc mới cho phép các nghệ sĩ nhanh chóng chặn giao diện của một tài sản bằng các cài đặt trước vật liệu mà không phải bắt đầu từ đầu. Sau đó, họ có thể sử dụng tất cả sức mạnh vẽ chi tiết của Mari để vượt qua và hoàn thành hướng nghệ thuật cuối cùng, mang lại cho họ những điều tốt nhất của cả hai thế giới trong một ứng dụng.
The Foundry Mari – Phần mềm vẽ 3D
Các tính năng của The Foundry Mari
Hồ sơ tài liệu
- Giờ đây việc chia sẻ các thiết lập tài liệu bị cô lập trong nhóm của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều để sử dụng cho các dự án mới. Mọi thứ cần thiết để sao chép tài liệu được gói lại, cùng với hình ảnh nguồn, thành một tệp duy nhất. Điều này sau đó có thể được chuyển cho bất cứ ai cần nó và họ có thể bắt đầu làm việc với tài liệu trong một vài cú nhấp chuột, tiết kiệm thời gian và loại bỏ nhu cầu tìm kiếm các tệp trên mạng.
Công cụ vật liệu Ingest
- Tìm thấy kết cấu PBR hoàn hảo cho tài sản của bạn? Giờ đây Mari cho phép các nghệ sĩ nhanh chóng nhập và chuyển đổi bất kỳ bộ bản đồ kết cấu nào thành cài đặt sẵn vật liệu Mari. Công cụ vật liệu Ingest tạo ra các cài đặt trước, thiết lập các điều khiển và tải mọi thứ vào kệ Mari sẵn sàng để sử dụng, cho phép bạn liên tục phát triển thư viện tài liệu của mình. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng hàng ngàn bộ kết cấu PBR thông qua Mari với rất ít nỗ lực.
Lớp vật liệu
- Đối với các nghệ sĩ thích làm việc bằng cách sử dụng phương pháp xếp chồng lớp, quy trình công việc Vật liệu mới đã được tích hợp vào hệ thống Lớp hiện tại của Mari, cho phép áp dụng Hệ thống Vật liệu trơn tru hơn. Các tệp vật liệu được áp dụng cho một dự án thông qua việc phân lớp đơn giản, cho phép các nghệ sĩ kiểm soát các thuộc tính vật liệu, khả năng hiển thị của từng thành phần và khả năng hiển thị vật liệu toàn cầu, từ một khu vực duy nhất của giao diện. Đạt được cái nhìn cụ thể mà bạn cần – chẳng hạn như bụi trên sơn trên kim loại – giờ đây thật dễ dàng và đơn giản.
Lớp nhóm đa kênh
- Bạn muốn thực hiện các điều chỉnh cụ thể theo kênh, như điều chỉnh màu sắc, mà không ảnh hưởng đến tất cả các lớp trước đó trong ngăn xếp? Chúng tôi đã mở rộng các hành vi đa kênh thành tính năng lớp nhóm mới, cho phép các nghệ sĩ sửa đổi các luồng vật liệu độc lập với các lớp còn lại trong kênh. Điều này mang lại sự tự do sáng tạo hơn trong khi vẫn duy trì toàn quyền kiểm soát đối với giao diện mà bạn đang cố gắng đạt được.
Nút nhóm đa đầu ra
- Biểu đồ nút là sức mạnh của Mari và chúng tôi đã cập nhật nó để cho phép độ phức tạp được kiểm soát nhiều hơn mức có thể trước đây. Những cải tiến này sẽ giúp việc sử dụng Biểu đồ Node dễ dàng hơn và khai thác tiềm năng của nó. Các nút nhóm hiện hỗ trợ nhiều cổng đầu ra cho các luồng dữ liệu tùy ý bổ sung, mở khóa các quy trình công việc phức tạp hơn. Bây giờ dễ dàng hơn để tạo các nút cho gizmos hoặc vật liệu với quảng cáo thuộc tính trực tuyến; các nghệ sĩ có thể tự động kết nối nhiều cổng khi kết nối một cặp tập hợp, để có quy trình làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn và có các phương pháp đơn giản hơn để truy cập vào biểu đồ con nút nhóm.
Máy đánh bóng bề mặt tiêu chuẩn Arnold
- Một shader mới cho phép các nghệ sĩ sử dụng công cụ kết xuất Arnold để vẽ họa tiết ở Mari với độ tin cậy cao hơn rằng nghệ thuật của họ sẽ trông chính xác trong kết xuất cuối cùng, giảm các vòng phản hồi giữa Mari và Katana. Shader này đã được tác giả và đóng góp bởi nhóm Autodesk đằng sau Arnold.