Giới thiệu

Nếu bạn phát hiện thấy rò rỉ trong hệ thống khóa cửa của mình sau khi thực hiện các bước trong hướng dẫn chẩn đoán hệ thống khóa chân không, một trong những điểm có thể xảy ra rò rỉ là bộ truyền động khóa cửa nhiên liệu. Tìm hiểu cách tháo nó ra, kiểm tra xem có rò rỉ ra khỏi ô tô hay không và có khả năng sửa chữa nó. Nếu bạn không thể sửa chữa nó, bạn có thể cài đặt một cái mới và đưa hệ thống khóa cửa của bạn trở lại hoạt động bình thường.

Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bước 1: Sửa chữa Bộ truyền động khóa cửa nhiên liệu Mercedes W123

  • Bộ truyền động khóa cửa xăng có thể truy cập được trong cốp xe. Mở cốp, sau đó kéo tấm nhựa che dưới đáy cốp phía bên hành khách lên. Hình ảnh cho thấy cái giếng sau khi tấm bảng đã được gỡ bỏ.

  • Màu đỏ: Nhìn lên phía sau lò xo cốp và bạn sẽ thấy các vít giữ bộ truyền động vào bảng điều khiển bên trong cốp.

Bước 2:

  • Màu đỏ: Nới lỏng hai vít đầu Phillips giữ bộ truyền động tại chỗ. Chúng KHÔNG cần phải được loại bỏ hoàn toàn, chỉ cần nới lỏng.

  • Bộ truyền động khóa kiểu trễ có thể được gắn chặt bằng bu lông 8mm.

  • Màu xanh lá: Sau khi được nới lỏng, bạn chỉ cần đẩy bộ truyền động lên và sau đó đẩy các vít ra ngoài qua các lỗ lớn ngay phía trên chúng.

  • Khi bị lỏng khỏi bảng điều khiển, hãy kéo bộ truyền động ra khỏi đầu xe và trục khóa sẽ kéo ra khỏi lỗ nơi nó đi vào lỗ nạp nhiên liệu.

  • Ngắt kết nối chân không “Y” khỏi bộ truyền động khóa cửa nhiên liệu. Lúc này bạn có thể tháo bộ truyền động ra khỏi xe để kiểm tra.

Bước 3:

  • Sau khi tháo ra khỏi xe, bộ truyền động có thể được kiểm tra. Điểm hư hỏng thường gặp nhất là màng cao su; thân nhựa hiếm khi bị nứt.

  • Không có vết nứt trên màng chắn trên chiếc xe này.

Bước 4:

  • Để kiểm tra thiết bị truyền động, hãy kết nối bơm chân không tay của bạn với nó và bơm chân không lên từ 10 đến 15Hg. Lưu ý rằng trên thiết bị truyền động kiểu đầu này có hai kết nối cho chân không; tuy nhiên, chỉ một cái được sử dụng. Bộ truyền động có thể đảo ngược để lắp ở phía người lái của ô tô. Nếu bạn kết nối nó và bạn không thể kéo bất kỳ chân không nào, hãy thử chuyển đổi chúng.

  • Đề phòng rò rỉ chân không. Trên thiết bị truyền động này có một sự rò rỉ rất chậm khoảng 1Hg một phút. Điều này giải thích tại sao hệ thống, đã được kiểm tra và khắc phục tất cả các điểm rò rỉ khác, vẫn bị rò rỉ qua đêm.

Bước 5:

  • Vì màng ngăn không bị rách trên bộ truyền động này nên màng chắn đã được tháo ra, bộ truyền động và màng chắn được làm sạch bằng xà phòng nhẹ và nước, sau đó màng ngăn được bôi trơn bằng mỡ tổng hợp như chất điện môi.

  • Việc tháo màng ngăn này rất giống với việc tháo màng chắn trên các thiết bị truyền động chân không khóa cửa kiểu đầu. Nhấp vào đây để xem hướng dẫn đó để biết một số mẹo khi tháo màng ngăn.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

xuantuanvo

Thành viên từ: 10/12/2019

Điểm uy tín: 1,215

SMod: 860 hướng dẫn đã chia sẻ

Team

Phần Mềm Thành viên của Phần Mềm

4 Thành viên

861 bài viết

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng