Giới thiệu
Ống trợ lực lái cao áp sử dụng các phụ kiện “có thể gắn được tại hiện trường” (Cổng). Bạn có thể tháo rời các phụ kiện một cách đơn giản bằng cách sử dụng cờ lê hộp
Bước 1: Ống lái điện áp suất cao
Bước 2:
-
Để tháo từng ống nối, hãy cố định lớp vỏ bên ngoài bằng một miếng che hoặc như vậy. Sử dụng cờ lê có đầu hở hoặc cờ lê lóa (tốt hơn), để tháo ống trục gá khỏi ID của ống. Nó là một sợi bên tay phải bình thường. Sau khi ra ngoài, hãy tháo ống từ bên trong vỏ. Đó là một sợi bên trái, vì vậy hãy xoay như thể bạn đang siết chặt một cái bu lông để tháo xoắn.
-
Hướng dẫn xuất xưởng cho khớp nối có thể là tài liệu “Lắp đặt khớp nối có thể gắn vào cổng trường” (tìm kiếm), nhưng lưu ý rằng vỏ có vít vào ống OD bằng ren bên tay phải.
Bước 3:
-
Đối với ống áp suất cao, tôi sử dụng SAE 100R5-8, 13/32 “ID, 2000 psi, 1-wire (áo khoác màu xanh). Cắt w / hacksaw hoặc cut-off disk chiều dài 21”.
-
Một lựa chọn tốt hơn có thể là SAE 100R3-6, 2 bện bằng sợi, 3/8 “ID, 0,75” OD, 1125 psi (Cổng 6G3HXCTN), vì linh hoạt hơn và vẫn có áp suất phù hợp. Ống nhà máy có sợi, không phải dây thép.
-
Để trả lại, tôi đã sử dụng Parker 611HT-8, 1/2 “ID, 400 psi (áo khoác đen). Một lựa chọn khác là SAE 100R6, 1 sợi bện, 1/2” ID, 400 psi (Cổng 8GTHXCTN).
Bước 4:
-
Hội là thứ tự ngược lại. Bôi trơn ống OD và ID bằng dầu trợ lực lái để làm cho nó dễ dàng hơn.
-
Bắt đầu vặn vòi mới vào vỏ một vài vòng. Nó là một chủ đề bên trái nên biến ccw. Ngay khi bạn còn chỗ, hãy đẩy trục gá ống vào ID ống và xoay 1 lượt cw để bắt đầu. Đừng đợi cho đến khi vỏ liền lại hoặc bạn có thể không lấy được trục gá vào ống.
-
Tiếp tục vặn vỏ vào ống mềm (ccw) cho đến khi phần cuối của ống chạm đáy trong vỏ, sau đó tháo 1/2 lượt (cw). Sau đó, tiếp tục vặn trục gá vào ID ống cho đến khi trục gá chạm đáy vào vỏ. Lắp lại ống vào máy bơm và bánh răng, định tuyến để nó không chạm vào thân xe.