Giới thiệu

Các con dấu trên khuỷu tay turbo được thiết kế để giữ cho không khí chưa được lọc không bị hút trực tiếp vào turbo của bạn.

Con dấu trên cùng nổi tiếng là khó lắp đặt và ngay cả những thợ máy dày dạn kinh nghiệm cũng lắp đặt nó theo cách làm giảm hiệu quả của nó. Thay thế của bạn và cài đặt nó đúng cách!

Ngoài ra, con dấu dưới của turbo dễ bị sớm trở lại do tiếp xúc với nhiệt từ turbo. Nó sẽ khô và trở nên giòn, làm kín kém hiệu quả.

Trong cả hai trường hợp, bạn có thể để không khí chưa được lọc đến turbo của bạn. Giúp giữ cho tuabin của bạn tồn tại lâu hơn bằng cách thay thế những con dấu này. Hãy học một vài thủ thuật để làm cho nó dễ dàng hơn.

Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bước 1: Turbo Elbow Seals

  • Mở mui xe của bạn.

  • Màu đỏ: Tìm khuỷu tay tăng áp, ngay phía trước vỏ bộ lọc không khí, được gắn với cửa xả phía dưới của nó.

Bước 2:

  • Sử dụng một ổ cắm 10mm và cờ lê ăn khớp để nới lỏng kẹp trên phần trên cùng của khuỷu tay tuabin.

  • Màu đỏ: Sau đó lặp lại điều này trên kẹp dưới.

Bước 3:

  • Bây giờ có thể kéo khuỷu tay turbo.

  • Bắt đầu bằng cách kiểm tra con dấu trên. Như bạn có thể thấy, cái này đã được cài đặt không đúng cách. Nó đã được đẩy trở lại vào khuỷu tay trong quá trình lắp đặt. Đây là một điển hình và do vấn đề thiết kế của Mercedes.

Bước 4:

  • Cho phép thảo luận ngắn gọn về vấn đề thiết kế …

  • Màu đỏ: Con dấu cho khuỷu tay trên có một rãnh được tích hợp sẵn.

  • Màu xanh lá: Cổ trên vỏ bộ lọc không khí nơi con dấu này đi qua có một đường gờ phù hợp.

  • Điều này ngăn chặn con dấu mới dễ dàng trượt vào cổ và nó thường bị đẩy trở lại khuỷu tay, ngăn cản con dấu thích hợp.

  • Một bản sửa lỗi tiềm năng cho vấn đề này sẽ được đề cập sau trong hướng dẫn.

Bước 5:

  • Loại bỏ con dấu trên ngay bây giờ. Kìm mũi kim hoạt động tốt cho việc này.

  • Như bạn có thể thấy, con dấu cũ đã bị biến dạng do lắp đặt không đúng cách.

Bước 6:

  • Bây giờ loại bỏ niêm phong khuỷu tay dưới.

  • Cái cũ trên chiếc xe này đã quá cũ và giòn, nó sẽ không thể uốn cong để tháo ra. Nó phải được bẻ đôi bằng kìm mũi kim.

  • Màu đỏ: Chú ý rằng mặt không bị vỡ của con dấu cũ có các vết nứt có thể nhìn thấy khi bóp.

  • Màu xanh lá: So sánh điều này với con dấu mới.

Bước 7:

  • Bây giờ là lúc để cài đặt các con dấu mới.

  • Màu đỏ: Một mẹo nhỏ có vẻ hiệu quả để làm cho miếng trám trên dễ lắp hơn là cắt phần môi nhô lên ở khuỷu tay trên. Môi này có vẻ không có giá trị gì đáng ngờ, và gây ra rất nhiều rắc rối.

  • Nó có thể bị cắt bằng một lưỡi dao cạo sắc bén, mặc dù vậy hãy cẩn thận khi làm điều này.

  • Màu xanh lá: Như bạn có thể thấy, sau khi sửa đổi, con dấu trên mới sẽ nằm ở đầu trên của khuỷu tay một cách dễ dàng. Nó vẫn sẽ niêm phong tốt khi được kẹp lại vì môi không nằm trên bề mặt niêm phong.

Bước 8:

  • Bây giờ hãy lắp con dấu khuỷu tay dưới mới.

  • Nó cần được bóp để vừa với lỗ trên khuỷu tay để đưa nó qua môi.

  • Đầu này dễ dàng hơn để lắp đặt trên turbo vì con dấu và đầu vào turbo đều trơn tru.

Bước 9:

  • Bây giờ là lúc để cài đặt lại khuỷu tay. Nó chỉ cần đẩy mạnh. Nó có thể giúp để lại một chút niêm phong trên lộ ra khỏi phần cuối của đầu trên của khuỷu tay khi bạn xỏ vào.

  • Bây giờ chỉ cần siết chặt các kẹp và bạn đã sẵn sàng để cuộn!

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

xuantuanvo

Thành viên từ: 10/12/2019

Điểm uy tín: 1,215

SMod: 860 hướng dẫn đã chia sẻ

Team

Phần Mềm Thành viên của Phần Mềm

4 Thành viên

861 bài viết

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng