Bàn laptop đa năng, giá tốt hỗ trợ chúng ta học tập, làm việc, giải trí thoải mái ngay khi nằm trên giường, sofa. Ngày nay, với nhiều loại bàn laptop như bàn laptop gỗ Đức Thành, 360 upro blt1, Omax, Avantree, có thể bạn đang phân vân không biết loại bàn laptop nào tốt, giá tiết kiệm, phù hợp nhu cầu sử dụng của bản thân?

Ngày nay, có cả những loại bàn laptop thông minh có thể điều chỉnh độ nghiêng của mặt bàn, hoặc chiều cao để dễ dàng đặt laptop hoặc máy tính bảng. Trong bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu cách chọn mua bàn laptop tốt và bảng xếp hạng 10 mẫu bàn laptop tốt nhất được yêu thích để quý độc giả tham khảo. Chúc các bạn tìm được một chiếc bàn laptop như ý.

Mục Lục
Cách Chọn Bàn Laptop
Top 10 Bàn Laptop tốt nhất hiện nay được ưa chuộng (Tư vấn mua)
Lời Kết

Cách Chọn Bàn Laptop

Máy tính cá nhân và máy tính bảng là những vật dụng không thể thiếu cho cuộc sống. Vì lý do đó, bàn laptop cũng là vật dụng phổ biến giúp việc sử dụng máy tính cá nhân và máy tính bảng trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra, có nhiều loại bàn laptop khác nhau, bao gồm loại thấp có thể được sử dụng không chỉ trên giường mà còn trên nệm. Ở đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách chọn một chiếc bàn laptop phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Loại Bàn Laptop Thấp: Tiết Kiệm Không Gian

Loại Bàn Laptop Thấp: Tiết Kiệm Không Gian
Ưu điểm của bàn laptop loại thấp là nó không chỉ dùng được trên giường mà còn ở nhiều khu vực linh hoạt khác nhau như đặt trên nệm và dùng với ghế ngồi không chân. Bạn sẽ mất chút ít thời gian để lắp đặt mỗi khi sử dụng, nhưng khi không dùng bạn có thể gập lại và cất đi. Đây là loại bàn rất tiết kiệm không gian cho căn phòng của bạn.
Loại bàn này có thể điều chỉnh góc nghiêng mặt bàn nên rất được khuyên dùng cho laptop và máy tính bảng. Tuy nhiên, vì được đặt trên các vật liệu mềm như nệm, nên tạo cảm giác không vững chắc so với các loại bàn laptop khác.

Loại Bàn Cao Di Động: Ứng Dụng trong Chăm Sóc Điều Dưỡng

Loại Bàn Cao Di Động: Ứng Dụng trong Chăm Sóc Điều Dưỡng
Đối với những ai thường xuyên làm việc hoặc dùng bữa tại bàn mỗi ngày, chúng tôi khuyên nên dùng bàn giường di động loại cao được trang bị cho giường bệnh viện. Mặc dù nó chiếm nhiều không gian do kích thước lớn, nhưng đáng mua vì nó rất chắc chắn như chiếc bàn bình thường, có thể dùng khi bị bệnh, khó ra khỏi giường hoặc cần chăm sóc điều dưỡng.
Cần kiểm tra chiều rộng và chiều cao của giường vì nó được đặt để bao quanh giường. Trước khi mua bàn bạn nên nhớ đo kích thước giường của mình cho phù hợp. Nếu bạn chọn loại có thể điều chỉnh chiều cao, khi mua bạn hãy điều chỉnh thử theo chiều cao mà bạn cần sử dụng.

Loại Bàn Laptop Để Bên Cạnh Giường, Sofa

Loại Bàn Laptop Để Bên Cạnh Giường, Sofa
Đối với loại bàn laptop để bên cạnh giường, khi sử dụng bạn sẽ kéo chân bàn ra vào khoảng trống phía dưới giường. Dù bạn không thể đặt bàn làm việc ở phía trước mặt nhưng cũng khá đủ cho những ai muốn dành một chút thời gian làm việc trên giường trước khi đi ngủ. Bạn có thể để ngay bên cạnh giường do đó sẽ không mất thời gian tháo lắp.
Bởi vì cần kéo chân bàn ra vào bên dưới giường nên khi mua bàn bạn cần kiểm tra kích thước khoảng trống dưới giường. Ngoài ra, bạn cần cẩn thận vì bạn không thể sử dụng bàn laptop loại này được trong trường hợp giường của bạn là giường hộp. Có một vài loại bàn không thể điều chỉnh chiều cao, vì vậy nếu bạn không kiểm tra chiều cao của bàn thì rất dễ mua nhầm bàn không phù hợp.

Dễ Dàng Di Chuyển Với Bánh Xe

Dễ Dàng Di Chuyển Với Bánh Xe
Thông thường, khi không sử dụng chiếc bàn laptop sẽ được di chuyển đến một nơi khác để không bị vướng víu. Khác với loại thấp trọng lượng nhẹ mà bạn chỉ cần đặt lên giường mỗi khi sử dụng, đối với loại bàn laptop loại cao bạn nên chọn loại bàn có bánh xe để có thể di chuyển dễ dàng trên sàn nhà.
Bạn sẽ không muốn sử dụng chiếc bàn laptop nữa nếu nó quá nặng nề và khó khăn trong việc di chuyển, và làm bạn mất thời gian và công sức để lắp ráp nữa.

Không Gian Mặt Bàn Cần Thiết Cho Máy Tính Và Chuột

Không Gian Mặt Bàn Cần Thiết Cho Máy Tính Và Chuột
Khi sử dụng bàn laptop, kích thước của mặt bàn cũng là một điểm rất quan trọng. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng không có vấn đề gì nếu có không gian, nhưng một mặt bàn nhỏ hơn laptop có thể sẽ không chắc chắn và có thể làm rơi máy tính.
Ngoài ra, khi cần sử dụng chuột thì không gian để di chuyển chuột cũng rất cần thiết. Bạn hãy xem xét kích thước của con chuột và máy tính và hãy chọn chiếc bàn có đủ chỗ cho chuột và máy tính nhé.

Nếu Dùng Cho Máy Tính Bảng, Bạn Hãy Chọn Loại Bàn Có Thể Điều Chỉnh Mặt Bàn Nghiêng

Nếu Dùng Cho Máy Tính Bảng, Bạn Hãy Chọn Loại Bàn Có Thể Điều Chỉnh Mặt Bàn Nghiêng
Gần đây, việc sử dụng máy tính bảng đang gia tăng vì tính tiện dụng của nó. Tuy nhiên, với một chiếc bàn laptop có mặt bàn phẳng, rất khó để nhìn thấy chiếc máy tính bảng, vì vậy chúng ta phải cầm máy trên tay. Để sử dụng hiệu quả chiếc bàn laptop, hãy chọn loại bàn có thể điều chỉnh mặt bàn nghiêng.
Nếu bạn có thể điều chỉnh mặt bàn thành một góc nghiêng dễ nhìn, việc sử dụng máy tính bảng sẽ trở nên thoải mái hơn.
 

Top 10 Bàn Laptop tốt nhất hiện nay được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây ban biên tập xin được giới thiệu với các bạn bảng xếp hạng Top 10 loại bàn laptop được yêu thích. Chúc bạn chọn được loại bàn laptop phù hợp với phong cách sống của bạn nhé.

10. OEM Bàn Laptop Gỗ Cao Su Ghép Chân Xếp Gọn

245.000 VNĐ

Loại Bàn thấp gấp gọn
Kích thước 48 x 35 x 23 cm
Trọng lượng
Tải Trọng
Chất liệu Gỗ cao su tự nhiên

9. OEM Bàn Học Gấp Gọn Thông Minh Có Khe Ipad Gấp Gọn

115.000 VNĐ

Loại Bàn thấp gấp gọn
Kích thước 60 x 40 x 28 cm
Trọng lượng 2.5 kg
Tải Trọng
Chất liệu Nhựa giả gỗ, chân thép

8. Nhật Minh Bàn Laptop Di Động Double Pole SH03

650.000 VNĐ

Loại Bàn cao để cạnh giường
Kích thước 80 x 40 cm, chiều cao điều chỉnh 50~76 cm
Trọng lượng 4.2 kg
Tải Trọng
Chất liệu mặt bàn gỗ, chân sắt sơn tĩnh điện, các khớp nối bằng nhựa ABS

7. Nam Phong Bàn Laptop Gỗ Đa Năng GocgiadinhVN01

289.000 VNĐ

Loại Bàn thấp gấp gọn
Kích thước 55 x 35 x 23 > 33 cm
Trọng lượng
Tải Trọng
Chất liệu gỗ sồi

6. OEM Bàn Laptop Mini Di Động

688.000 VNĐ

Loại Bàn di động để cạnh giường
Kích thước 60 x 40x 90 cm
Trọng lượng
Tải Trọng
Chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ bên ngoài là lớp melamine

5. Đức Thành Bàn Laptop Gỗ Cao Su Tự Nhiên 22311

279.000 VNĐ

Loại Bàn thấp gấp gọn
Kích thước 57 x 30 x 25 cm
Trọng lượng
Tải Trọng
Chất liệu Gỗ cao su tự nhiên

4. OEM Bàn Laptop Đa Năng Di Động Cao Cấp 03

630.000 VNĐ

Loại Bàn di động cạnh giường
Kích thước 80 x 40 x 69cm
Trọng lượng
Tải Trọng
Chất liệu Gỗ công nghiệp phủ melanine chống xước, chân sắt phun sơn tĩnh điện
Loại Bàn thấp gấp gọn
Kích thước 42.5 x 45 x 29cm
Trọng lượng 1300 g
Tải Trọng
Chất liệu chất liệu nhôm, chân là hợp kim sơn tĩnh điện

2. Tâm House Bàn Xếp Đa Năng Tiện Ích Tâm House 1421

339.000 VNĐ

Loại Bàn di động để cạnh giường
Kích thước 60 x 40 x 90 cm
Trọng lượng
Tải Trọng
Chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ bên ngoài là lớp melamine

1. Avantree Bàn Để Laptop Đa Năng HDLP-TB101

386.100 VNĐ

Loại Bàn thấp gấp gọn
Kích thước 50 x 30 x 0.9 cm
Trọng lượng 1.49 kg
Tải Trọng
Chất liệu gỗ MDF

Lời Kết

Sau khi đọc bài viết chúng tôi đã giới thiệu các loại bàn laptop theo thứ hạng yêu thích, các bạn đã chọn được kiểu mẫu thích hợp chưa? Các loại bàn laptop được chia thành ba loại. Nếu tần suất sử dụng cao, chúng tôi khuyên các bạn dùng bàn di động loại cao vì không mất công tháo lắp mỗi khi dùng.
Ngoài ra, những ai đang phân vân có thể chọn mua loại bàn 2 chiều. Bởi vì loại bàn gấp thấp có thể được sử dụng được nhiều nơi chứ không chỉ để trên giường, và tiết kiệm không gian. Vì mỗi loại bàn laptop có tính năng riêng nên các bạn vui lòng tham khảo bài viết này và tìm ra chiếc bàn có thể sử dụng lâu dài nhé.
Nguồn: mybest

 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng