Những buổi dã ngoại trong rừng hay đốt lửa bên bờ biển sẽ trở nên thú vị hơn khi có thêm âm nhạc khuấy động cảm xúc. Để có được bầu không khí đó, bạn sẽ không thể quên trang bị cho mình một chiếc loa nghe ngoài trời có kết nối Bluetooth. Với những chiếc loa ngoài trời đến từ Sony, Bose, UBL, Dream Wave, Braven,… có thể bạn đang phân vân không biết chiếc loa ngoài trời nào nghe hay, dùng tốt và có giá rẻ phải chăng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân?

Dưới đây, suamaynhanh xin được giới thiệu với quý độc giả cách chọn một chiếc loa ngoài trời tốt, cũng như giới thiệu với các bạn 10 chiếc loa ngoài trời tốt nhất hiện nay. Khi chọn loa ngoài trời, bạn hãy lưu ý đến tính năng chống bụi, chống thấm nước, chọn loa sở hữu kết nối không dây, kích thước nhỏ dễ mang theo nhé! Chúc các bạn tìm được một chiếc loa ngoài trời như ý nhé!

Mục Lục
Cách Chọn Loa Ngoài Trời
Top 10 Loa Ngoài Trời tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)
Lời kết

Cách Chọn Loa Ngoài Trời

Có khá nhiều tiêu chí khi lựa chọn loa, dưới đây mybest sẽ gợi ý cho bạn những cách chọn một chiếc loa ngoài trời phù hợp.

1. Chọn Loa Có Tính Năng Chống Bụi/ Chống Thấm Nước

1. Chọn Loa Có Tính Năng Chống Bụi/ Chống Thấm Nước
Khi sử dụng loa ngoài trời, bạn cần phải chý ý đến 2 tác nhân có thể gây hại cho loa là mưa và cát. Chúng có thể làm cho chiếc loa yêu dấu của bạn thành một vật vô dụng chỉ trong vài giây. Vì vậy, hãy chú ý thật kĩ 2 yếu tố này khi chọn mua loa. Không ít trường hợp chỉ với một lượng mưa và cát nhỏ mà bên trong máy bị hỏng. Chính vì vậy, hãy chọn mua những sản phẩm loa được mô tả với đặc tính chống thấm nước và chống bụi bẩn.
Mưa là một yếu tố cần chú ý đặc biệt. Gần đây, lượng axit có trong nước mưa ngày càng tăng. Yếu tố này sẽ dễ dàng gây hư hỏng cho các vi mạch điện tử. Để tránh tình trạng này, bạn hãy chọn mua sản phẩm loa có kí hiệu IPX – tính năng chống thấm nước – từ nhà sản xuất. Thông số này trải dài từ IPX1 – IPX8, tuy nhiên sản phẩm sở hữu thông số IPX1 và IPX2 thường không có khả năng chống nước cao, chúng tôi khuyên bạn nên chọn từ IPX3 đến IPX8 khi mua loa dùng ngoài trời.
Nếu bạn sử dụng loa ở những nơi không có nhiều rủi ro cao cho việc rơi xuống nước, khả năng chống nước IPX4 là đủ cho nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng loai khi đi câu cá hay đi bơi, đi biển, IPX7 hoặc IPX8 với chế độ bảo vệ loa an toàn ngay cả khi ngập trong nước sẽ thích hợp hơn.
Nếu loa của bạn thường xuyên trong tình trạng tiếp xúc với nước và không ít lần bạn tự hỏi liệu rằng lượng nước như vậy có làm ảnh hưởng đến loa không, thì đừng phân vân mà hãy chọn ngay một chiếc loa có hỗ trợ tính năng chống nước này.

2. Chọn Loa Sở Hữu Kết Nối Không Dây

2. Chọn Loa Sở Hữu Kết Nối Không Dây
Nếu bạn mang loa ra ngoài, sẽ rất thuận tiện khi bạn chọn loại loa với kết nối không dây. Khi bạn sử dụng một chiếc loa lớn để chơi nhạc trực tiếp ngoài trời, bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm nguồn cung cấp điện cho loa hay kết nối âm thanh trực tiếp từ smartphone,… Kết nối có dây trong trường hợp này sẽ mang đến trải nghiệm khá khó chịu.
Nếu bạn chọn chiếc loa có sở hữu kết nối Bluetooth, những vấn đề trên đều được giải quyết. Với kết nối không dây, bạn chỉ việc mang loa ra ngoài và thưởng thức âm nhạc ở bất kì nơi đâu mà không cần quan tâm đến những sợi cáp vướng víu.
Cùng là kết nối bluetooth, có loại có thể kết nối không dây một cách đơn giản và có loại kết nối mất nhiều thời gian hơn. Bạn hãy xem review trên mạng và chọn loa mà việc kết nối không cần quá nhiều thời gian.
Nếu bạn có dự định có những kỷ niệm vui vẻ trước mắt nhưng lại gặp khó khăn trong việc kết nối bluetooth, có thể tâm trạng sẽ không được tốt. Nếu được bạn hãy chọn loa có thể kết nối một cách đơn giản để không bị thất bại nhé.

3. Chọn Loa Có Kích Thước Nhỏ, Dễ Mang Theo

3. Chọn Loa Có Kích Thước Nhỏ, Dễ Mang Theo
Trên thị trường hiện nay, những chiếc loa được thiết kế thuận tiện cho việc sử dụng ngoài trời ngày càng nhiều hơn với đa dạng kích thước từ nhỏ đến lớn. Giá thành của những sản phẩm này ngày càng hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng hơn. Chính vì lí do đó, nếu bạn không có nhu cầu với một chiếc loa to cho việc biểu diễn âm nhạc, hãy chọn một sản phẩm nhỏ gọn, thuận tiện mang theo mọi lúc mọi nơi.
Nếu bạn cho rằng kích thước nhỏ sẽ không cho trải nghiệm âm thanh tuyệt vời thì đừng quá lo lắng! Những chiếc loa hiện nay đều “nhỏ nhưng có võ” khi được trang bị công nghệ âm thanh hiện đại. Bạn sẽ ngạc nhiên khi được trải nghiệm những âm thanh to, rõ đến từng chi tiết chỉ trong một kích thước tí hon. Những chiếc loa chất lượng cao sẽ cho bạn cảm giác chân thực và sống động như những chiếc loa có kích thước lớn.
Dù có thể nói tóm gọn là loại loa cỡ nhỏ, nhưng cũng có nhiều cỡ đa dạng, từ loại có thể đặt trên lòng bàn tay đến những loại loa nhỏ gọn có thể mang đi mọi nơi, có nhiều kích cỡ khác nhau. Có thể bạn đang lo lắng, làm sao một chiếc loa nhỏ như thế lại có thể phát ra một âm thanh to đến như vậy?
Bạn đừng quá lo lắng nhé! Nếu bạn không sử dụng loa ở những nơi có không gian quá rộng như sân trường, chiếc loa với kích thước vừa trong lòng bàn tay sẽ đủ cho bạn một trải nghiệm âm nhạc chất lượng. Kích thước tí hon sẽ giúp bạn dễ dàng mang đi khắp nơi, thật thuận tiện.
 

Top 10 Loa Ngoài Trời tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây, chúng tôi xin được giới thiệu những sản phẩm loa ngoài trời tốt nhất hiện nay.

7. Sony Portable Wireless BLUETOOTH® Speaker SRS-X11 (10W)

2.599.000 VNĐ

5. JBL Loa JBL Xtreme 2 (40W, IPX7)

2.599.000 VNĐ

3. Beoplay Loa B&O Beoplay A1

3.400.000 VNĐ

2. Ultimate Ear Loa Ultimate Ears Loa Mini UE WonderBoom (IPX7)

1.699.000 VNĐ

Lời kết

Với bài viết này, suamaynhanh đã cung cấp cho bạn cách chọn những chiếc loa thích hợp khi sử dụng ngoài trời dựa trên kích thước, khả năng chống nước và bụi bẩn hay kết nối không dây. Top 10 sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao cũng được giới thiệu ở phần sau của bài viết, chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một người bạn đồng hành trong từng khoảnh khắc âm nhạc sôi động nhất!
Nguồn: mybest

 

 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng