Android 12 hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và hôm nay, bản phát hành thứ tư của Android 12 Beta (không bao gồm Bản xem trước dành cho nhà phát triển) sẽ được tung ra cho các thiết bị Pixel ngay bây giờ. Các nhà phát triển Android Blog khuyên rằng đây là một phiên bản có ý nghĩa khi nó di chuyển Android 12 vào giai đoạn cuối cùng của thử nghiệm.

Android 12 Beta 4 has reached Platform Stability, a milestone that means all app-facing surfaces and behaviors are now final in Android 12. This includes not only the official SDK and NDK APIs, but also final app-facing system behaviors and restrictions on non-SDK interfaces that may affect apps. So from Beta 4, you can confidently release your compatibility updates knowing that the platform won’t change.

Android 12 Beta 4 đã đạt đến Tính ổn định của nền tảng, một cột mốc có nghĩa là tất cả các giao diện và hành vi giao diện ứng dụng hiện đã hoàn thiện trong Android 12. Điều này không chỉ bao gồm SDK chính thức và API NDK mà còn cả các hành vi và hạn chế cuối cùng của hệ thống đối mặt với ứng dụng đối với Giao diện -SDK có thể ảnh hưởng đến ứng dụng. Vì vậy, từ Beta 4, bạn có thể tự tin phát hành các bản cập nhật khả năng tương thích của mình khi biết rằng nền tảng sẽ không thay đổi.

Android 12 Beta 4 ra mắt điện thoại Pixel với tính ổn định của nền tảng

Các nhà phát triển nên “bắt đầu kiểm tra khả năng tương thích cuối cùng cho các ứng dụng, SDK và thư viện” vì các hành vi ứng dụng của Android 12 sẽ không thay đổi từ bây giờ đến bản phát hành công khai cuối cùng của Android 12. Điều này có nghĩa là chúng ta sắp thấy bản phát hành cuối cùng của Android 12 , sẽ ra mắt trên các thiết bị Pixel 6 và Pixel 6 Pro sắp ra mắt của Google. Còn một bản Beta nữa trước khi phát hành Android 12 cuối cùng, có nghĩa là chúng ta có thể thấy Android 12 được phát hành vào khoảng cuối tháng 9 hoặc tháng 10.

Người dùng Google Pixel đã đăng ký chương trình beta sẽ có thể tải bản cập nhật mới ngay bây giờ. Điện thoại thông minh Google Pixel có từ thời Google Pixel 3 đủ điều kiện tham gia bằng cách truy cập liên kết này và đăng nhập bằng tài khoản Google của họ được liên kết với điện thoại Pixel. Các thiết bị không phải Pixel đã đăng ký bản beta cũng sẽ nhận được bản Beta 4.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng