Apple vẫn đang hoàn thiện các phiên bản hệ điều hành sắp tới của các thiết bị thông minh của mình. Công ty đã bắt đầu tung ra các phiên bản beta mới và có thể còn một phiên bản nữa trước khi các phiên bản cuối cùng ra mắt.

Bản thay đổi tại thời điểm này đã được kết tinh, những bản phát hành cuối cùng này tập trung vào các lỗi. Đây là tám đợt betas với một đợt mới đến khoảng một lần một tuần, vì vậy sẽ có thời gian cho đợt này trước khi ra mắt dự kiến ​​vào giữa tháng 9 của loạt iPhone 13.

Những điện thoại này sẽ đi kèm với iOS 15. Các tính năng mới bao gồm hỗ trợ âm thanh không gian cho FaceTime, khả năng chia sẻ màn hình của bạn và hơn thế nữa. Apple Maps đang nhận chỉ đường AR hiển thị hình ảnh 3D chi tiết để giúp bạn di chuyển (lưu ý: SharePlay sẽ đến sau ).

Apple bắt đầu tung ra bản beta thứ tám của iOS, iPadOS và hệ điều hành đồng hồ và TV

Có cơ hội (nhưng không đảm bảo) có máy tính bảng mới tại sự kiện này. Ngay cả khi không có bất kỳ phiên bản nào, người dùng iPad vẫn có phiên bản iPadOS 15 để mong đợi. Nó mang lại tính năng đa nhiệm được cải thiện, hỗ trợ widget cho màn hình chính và Thư viện ứng dụng (đã có trên điện thoại chạy iOS 14, nhưng không có trên máy tính bảng).

Apple bắt đầu tung ra bản beta thứ tám của iOS, iPadOS và hệ điều hành đồng hồ và TV

Apple Watch Series 7 mới chắc chắn sẽ được tiết lộ (với thiết kế và kích thước mới ), đây sẽ là thiết bị đầu tiên có watchOS 8 với các ứng dụng Photos và Fitness được cải tiến và hơn thế nữa.

Apple bắt đầu tung ra bản beta thứ tám của iOS, iPadOS và hệ điều hành đồng hồ và TV

tvOS 15 cũng đã nhận được bản beta mới, mặc dù điều đó có liên quan đến các mẫu hiện có – chúng tôi chưa nghe thấy bất cứ điều gì về Apple TV mới sẽ ra mắt vào tháng 9 (thế hệ mới ra mắt vào tháng 4 , vì vậy còn quá sớm để nâng cấp).

Tất nhiên, các thiết bị iPhone 13 và Watch Series 7 mới sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành mới. Các bản beta công khai này dành cho các thiết bị cũ hơn – khi nói đến điện thoại, tất cả các mẫu chạy iOS 14 sẽ được nâng cấp lên iOS 15 (có nghĩa là hoàn toàn xuống iPhone 6s).

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng