Mới đây, nhà thiết kế độ hoạ nổi tiếng Michael Rieplhuber đã chia sẻ trên mạng xã hội Twitter bản thiết kế AirPods mới dựa trên những suy đoán và biểu tượng đã bị lộ trước đó. Hình ảnh render của anh cho thấy một AirPods với thiết kế khác xa so với thiết kế của AirPods hiện tại.

Theo thiết kế của Rieplhuber, AirPods mới có thiết kế nhỏ hơn cùng trang bị tip cao su có thể thay thế bằng các kích cỡ khác nhau tuỳ theo tai người dùng. Thiết kế mới này cho phép AirPods mới có khả năng cách ly âm thanh tốt hơn khi so sánh với tai nghe AirPods ở thời điểm hiện tại.

AirPods 3Hình ảnh biểu tượng AirPods 3 được 9to5mac tìm thấy trong bộ mã iOS

Trước đó, 9to5mac cũng đã tìm thấy một bộ mã trong bản cập nhật 13.2 beta 1 cho thấy sự xuất hiện của AirPods mới chưa được phát hành. AirPods 3 thậm chí còn xuất hiện hình ảnh thực được đăng bởi Mark Gurman chứng thực thiết kế mới mà 9to5mac đã tìm thấy.

Bộ mã iOS mà 9to5mac tìm được cho thấy AirPods mới sẽ có các chế độ nghe và khử tiếng ồn khác nhau được gọi là ‘forcus mode’. Một số tin đồn trước đó cũng cho rằng AirPods mới sẽ có thêm khả năng chống nước.

Dù sao đây cũng chỉ là những hình ảnh được tạo ra từ những suy đoán và không có gì là chắc chắn. Apple có thể sẽ ra mắt AirPods mới vào sự kiện tháng 10 năm nay. Cùng đón xem Apple sẽ làm mới chiếc tai nghe đắt giá này như thế nào.

Bạn có ý tưởng nào cho thế hệ AirPods tiếp theo không?

Nguồn: thegioididong.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng