Năm ngoái, Apple đã tung ra phiên bản giới hạn Watch Series 6 Black Unity để kỷ niệm lịch sử và văn hóa của người da đen, và tiếp tục truyền thống, công ty hiện đã công bố Black Unity Braided Solo Loop cho đồng hồ thông minh của mình.

Apple Watch Black Unity Braided Solo Loop được thiết kế bởi các thành viên và đồng minh của cộng đồng sáng tạo Da đen tại Apple. Apple cho biết nó được tạo ra bằng cách dệt 16.000 sợi tái chế và sợi silicone bằng máy bện chính xác. Solo Loop cũng có thông điệp Black Unity được khắc bằng laser trên vấu và màu sắc từ lá cờ Liên Phi được dệt trên dây đeo, trông giống như ánh sáng lốm đốm trên dải màu đen.

Apple Watch Black Unity Braided Solo Loop Apple Watch Black Unity Braided Solo Loop Apple Watch Black Unity Braided Solo Loop
Apple Watch Black Unity Braided Solo Loop

Apple cho biết thiết kế của dây đeo “tượng trưng cho niềm tin chung về sự cần thiết của một thế giới bình đẳng hơn” và để bổ sung cho điều đó, gã khổng lồ công nghệ cũng đã công bố mặt đồng hồ Unity Lights, được thiết kế bằng cách sử dụng dò tia 2D.

Apple công bố mặt đồng hồ Black Unity Braided Solo Loop và Unity Lights

Mặt đồng hồ Unity Lights có thể được tùy chỉnh để trở thành toàn màn hình hoặc mặt số tròn và bao gồm tùy chọn màu đen và trắng, dấu tích, chữ lồng và tối đa bốn biến chứng.

Mặt đồng hồ Unity Lights (Nguồn ảnh: MacRumors)
Mặt đồng hồ Unity Lights (Nguồn ảnh: MacRumors)

Ngoài ra, Apple đã phát hành các hình nền lấy cảm hứng từ Afrofuturism cho người dùng Mac, iPad và iPhone để họ có thể thể hiện sự ủng hộ của mình đối với Tháng Lịch sử Đen. Bạn có thể tải chúng từ đây .

Quay trở lại Vòng đeo dây bện thống nhất màu đen, nó có giá 99 đô la và bạn có thể mua một chiếc với kích thước vỏ 41mm hoặc 45mm từ trang web chính thức của Apple .

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (15 bình chọn)

Thích bài viết

11 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng