Apple đã hết các bản vá bảo mật của iOS 14 và công ty xác nhận lập trường mà họ đưa ra hồi tháng 6 chỉ là một biện pháp tạm thời, Apple nói với ArsTechnica .

Apple nói với Ars rằng họ luôn dự định tùy chọn cập nhật bảo mật iOS 14 chỉ là tạm thời […] mọi người có thể có thời gian gia hạn ngắn trong khi Apple tìm ra lỗi tồi tệ nhất trong các lỗi ban đầu của hệ điều hành mới, nhưng cuối cùng bạn sẽ luôn phải nâng cấp để duy trì vá.

Tháng 6 năm ngoái, Apple đã cung cấp cho người dùng iPhone thời gian gia hạn để trì hoãn cập nhật không thể tránh khỏi cho iOS 15 / iPad OS 15. Khi iOS 15 ra mắt vào tháng 10, người dùng sẽ có tùy chọn ở lại iOS 14 hoặc trải nghiệm bản cập nhật mới ngay lập tức. Những người chọn nói trên iOS 14 sẽ tiếp tục nhận được các bản vá bảo mật quan trọng trên bản cập nhật cũ hơn.

Apple iPhone 11 Pro và 11 Pro MaxApple iPhone 11 Pro và 11 Pro Max

Apple ban đầu cho biết tính năng này sẽ có trong một “khoảng thời gian”, mặc dù Apple chưa bao giờ chỉ định thời điểm ngừng cung cấp các bản vá bảo mật cho iOS 14. Bản cập nhật iOS 14 cuối cùng là iOS 14.8.1, nhưng đó không còn là tùy chọn cho những trên phiên bản iOS 14 trước đó và người dùng hiện được nhắc chuyển sang phiên bản iOS 15.2.1 mới nhất.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

16 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng