Hôm nay Apple đã tung ra bản cập nhật mới nhất cho các thiết bị di động của mình, được phát hành dưới dạng iOS 15.3iPadOS 15.3. Những thứ này đã có sẵn cho các thiết bị vẫn được hỗ trợ và nên được cài đặt càng sớm càng tốt vì chúng sửa một lỗi được khai thác tích cực liên quan đến hỏng bộ nhớ.

Ngoài ra, một lỗi khác , lần này là trong quá trình triển khai WebKit của Safari, đã cho phép bất kỳ trang web nào sử dụng API JavaScript cụ thể truy cập vào tên của các cơ sở dữ liệu khác được tạo bởi các trang web khác trong cùng một phiên duyệt web.

Apple phát hành iOS 15.3 và iPadOS 15.3 để sửa lỗi bị khai thác tích cực

Về cơ bản, một trang web độc hại được định dạng cẩn thận có thể theo dõi những trang web khác mà bạn đã truy cập khi Safari đang mở và bởi vì một số trang web sử dụng số nhận dạng dành riêng cho người dùng trong tên cơ sở dữ liệu của họ, thậm chí thông tin cá nhân có thể bị rò rỉ theo cách này.

Không cần phải nói, điều này thật tệ và vì Apple buộc các trình duyệt của bên thứ ba trên iOS và iPadOS phải sử dụng công cụ kết xuất của mình, điều này không chỉ ảnh hưởng đến Safari mà còn ảnh hưởng đến các trình duyệt khác như Chrome. Ngoài ra còn có các lỗ hổng khác được iOS 15.3 và iPadOS 15.3 sửa, bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ tại Nguồn được liên kết bên dưới. Mặc dù bản cập nhật này không mang lại bất kỳ tính năng mới nào, nhưng số lượng các vấn đề bảo mật mà nó khắc phục chắc chắn khiến nó đáng để bạn chú ý.

Nếu iPhone hoặc iPad của bạn chưa thông báo cho bạn về bản cập nhật mới và bạn muốn tải nhanh, chỉ cần đi tới Cài đặt> Chung> Cập nhật phần mềm trên thiết bị của bạn.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (15 bình chọn)

Thích bài viết

21 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng