Trong tháng 9 Apple đã có một sự kiện lớn giới thiệu iPhone và sức hot vẫn còn kéo dài tới giờ, nhưng đó chưa phải là tất cả. Tháng 10 có khả năng Apple sẽ tiếp tục tổ chức một sự kiện nữa vì hãng vẫn còn nhiều thứ chưa update.

MacBook Pro 16″

Tin đồn về MacBook Pro 16 đã xuất hiện từ giữa năm nay, vấn đề là chúng ta không chắc nó có kịp ra mắt năm nay hay dời sang năm sau. Một số nguồn đáng tin cậy nói rằng ngay trong sự kiện tháng 10 Apple sẽ ra mắt mẫu laptop mới này. Nó có thiết kế mới, màn hình viền mỏng (nên dù màn hình là 16″ nhưng vẫn có kích thước như máy 15″ trước đây), CPU mới, GPU mới. Có thể Apple cũng trang bị thiết kế bàn phím mới thay cho loại cánh bướm bị nhiều người phàn nàn.

Tính ra thì cũng đã 3 năm kể từ lần cuối Apple cập nhật thiết kế cho MacBook Pro, thường chu kỳ này là 4 năm. Để chờ coi sao.

Đang tải 3913087_Mo_hop_Macbook15_2016_tinhte.vn-11.jpg…

 

Mac Pro bắt đầu bán ra

Chiếc Mac Pro 2019 đã được giới thiệu hồi đầu hè, giờ là thời điểm bán cho máy tính này ra thị trường. Apple trước đó hứa hẹn Mac Pro sẽ bán vào “mùa thu”, và có thể trong sự kiện tháng 10 chúng ta sẽ biết được thời điểm chính xác. Tháng 10, tháng 11 hay 12? Có thể chúng ta cũng sẽ nghe update về chiếc màn hình Apple Pro Display XDR tại đây luôn, bởi nó là cái được làm ra để đi chung với Mac Pro.

Đang tải Mac_Pro.jpg…

 

iPad Pro mới sẽ chỉ nâng cấp về cấu hình

Có khả năng iPad Pro sẽ không được làm mới trong năm nay, bởi chiếc máy hiện tại vẫn đang làm cực kì tốt vai trò của nó và cũng không thua kém iPhone mấy về thiết kế. Nếu có nâng cấp, có thể Apple sẽ chỉ nâng cấu hình của máy với CPU A13 Bionic, dung lượng RAM to hơn, và trang bị thêm cụm 3 camera giống như iPhone Pro Max… Thiết kế viền mỏng hay Face ID khả năng cao sẽ không có gì thay đổi cả.

Mà một chiếc iPad sở hữu 3 camera thì nghe khá là kì lạ, bởi việc chụp ảnh bằng iPad không tiện lợi. Chúng ta chỉ dùng nó tạm cho một số tình huống nhất định mà thôi. Bữa giờ dù có tin đồn rồi đấy nhưng mình vẫn chưa tin tưởng lắm.

Apple TV

Không nghe nhiều tin đồn về Apple TV thế hệ mới, có thể nó sẽ chưa sớm ra mắt đâu. Giờ là thời điểm Apple push mấy cái về dịch vụ, chẳng hạn như Apple TV+ chẳng hạn, để bất kì ai sở hữu thiết bị Apple cũng có thể xem được. Phần cứng chắc họ sẽ để sau.

Đang tải Apple_TV_4K.jpg…

 

Apple Tag

Bằng chứng về Apple Tag – thiết bị tìm vị trí của đồ dùng – đã xuất hiện trong iOS 13 beta rồi. Nhiều người dự đoán rằng nó sẽ ra mắt cùng với iPhone 11 nhưng rốt cuộc Apple Tag đã không xuất hiện. Có thể Apple để dành sang tháng 10, hoặc sang năm sau chăng?

Nguồn: tinhte.vn

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng