BitcoinBTC ) đã bị khai tử 37 lần cho đến nay vào năm 2021, theo thống kê từ 99Bitcoins, cáo phó chính thức cho tài sản kỹ thuật số hàng đầu.

Thật thú vị, số lần Bitcoin được tuyên bố là đã chết vào năm 2021 là đáng kể vì nó nhiều gấp đôi so với năm 2020, tổng cộng là 14 lần.

Kể từ năm 2010, trang web đã đóng vai trò là kho lưu trữ chính thức cho tất cả các cáo phó Bitcoin, với trang web sử dụng các tiêu chí chính xác để xác định chính xác những gì đủ điều kiện làm cáo phó trong từng trường hợp. 

Cáo phó Bitcoin là gì

Để quyết định xem cáo phó có được chấp nhận xuất bản trên trang web hay không, các tiêu chí sau được sử dụng: 

Bản thân nội dung (không chỉ tiêu đề) phải rõ ràng về thực tế rằng Bitcoin đang hoặc sẽ vô giá trị (không có“ có thể ”hoặc“ có thể ”).”

Ngoài ra, nội dung phải được sản xuất bởi một người có lượng người theo dõi lớn hoặc bởi một trang web có nhiều lưu lượng truy cập. 

Cần lưu ý rằng, hiện tại, bạn chỉ có thể gửi cáo phó bằng tiếng Anh; kết quả là, vấn đề về tổng số Bitcoin sẽ chết trực tuyến nảy sinh. 

Thật trùng hợp, trường hợp tử vong gần đây nhất được ghi nhận xảy ra vào ngày 21 tháng 9 năm 2021 và được công bố bởi nhà kinh tế học nổi tiếng Steve Hanke từ Đại học John Hopkins, người đã nói rằng “Bitcoin không hơn gì một tài sản có tính đầu cơ cao với giá trị cơ bản là ZERO”.

Bitcoin FUD

Nhiều sự kiện đã xảy ra trong năm nay có tác động tiêu cực đến giá Bitcoin, bao gồm thông báo của Elon Musk rằng Tesla (NASDAQ: TSLA ) sẽ không chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin nữa do lo ngại về việc sử dụng ngày càng nhiều nhiên liệu hóa thạch để khai thác và giao dịch. đã gây bất ngờ cho nhiều nhà đầu tư. 

Ngoài việc chính phủ Trung Quốc đàn áp khai thác tiền điện tử, một dự luật lưỡng đảng ở Hoa Kỳ đã được đưa ra tại Thượng viện nhằm tạo ra tiền bằng cách áp đặt các hạn chế thuế chặt chẽ hơn đối với các giao dịch tiền điện tử là điều đáng chú ý. 

Không quên, ngân hàng trung ương Trung Quốc đã công bố một loạt các biện pháp đàn áp tiền điện tử mới vào thứ Sáu, bao gồm việc cấm những gì họ gọi là các hoạt động bất hợp pháp xung quanh việc sử dụng tiền kỹ thuật số.

Ngân hàng đã cấm ngoại hối cung cấp dịch vụ của mình ở Trung Quốc đại lục qua internet. Theo Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, nó sẽ tăng tốc độ giám sát các quy tắc mới để cải thiện hiệu quả của chúng.

Theo các quy định mới, các tổ chức ngân hàng và công ty thanh toán không còn được phép tạo điều kiện cho giao dịch tiền điện tử .

Bitcoin tương tự như South Parks Kenny

Gần đây, phát biểu trong hội nghị đầu tư hàng năm của Morningstar, Giám đốc điều hành Counterpoint Global của Morgan Stanley, Dennis Lynch, đã so sánh khả năng phục hồi của Bitcoin sau sự cố thị trường với nhân vật South Park của Kenny. 

Lynch, người cho rằng Bitcoin có đặc tính chống phân mảnh, so sánh nó với nhân vật Kenny, người thường sống lại sau khi chết trong mỗi tập phim. 

Lời nói của anh ấy được đưa ra sau một trong những tuần hỗn loạn nhất trong năm, với việc Bitcoin giảm gần 10% vào thứ Hai. Tuy nhiên, đà phục hồi của tài sản này đã bị chặn lại vào thứ Sáu khi các quan chức Trung Quốc công bố những hạn chế mới được đề cập trước đó đối với giao dịch tiền điện tử.

Nguồn: finbold.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Apple Watch Series 4 Teardown

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

2 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng