Vài tháng trước, đã có một thông tin rò rỉ lớn về thông số kỹ thuật của Galaxy Tab S8 bao gồm ba mẫu – vani, S8 + và S8 Ultra. Mô hình vani sẽ hỗ trợ sạc 45W dựa trên rò rỉ đó. Trên thực tế, cả ba mô hình sẽ, Ice Universe cho biết .

Chúng sẽ có thể xử lý 10V ở 4,5A, phù hợp với các mẫu Galaxy Tab S7. Mặc dù có pin lớn hơn điện thoại, nhưng việc sạc nhanh ở mức 40 Watts trở lên trên máy tính bảng là khá hiếm. Nói về vấn đề, Galaxy Tab S8 + được cho là sẽ có pin 10.090 mAh, S8 Ultra có pin 11.500 mAh , mẫu vani sẽ có pin nhỏ nhất là 8.000 mAh.

Bảng thông số kỹ thuật bị rò rỉ cho dòng Galaxy Tab S8Bảng thông số kỹ thuật bị rò rỉ cho dòng Galaxy Tab S8

Dù sao, The Cat cho biết thêm rằng cả ba phương tiện sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 898 sắp tới . Có lẽ đó là lý do cho việc ra mắt bị trì hoãn – hai mẫu Tab S7 đầu tiên đã ra mắt cách đây hơn một năm. Và 898 không được mong đợi cho đến tháng 12 / tháng 1.

Một điều cần lưu ý nữa là người rò rỉ đặc biệt nói rằng máy tính bảng sẽ không sử dụng Exynos 2200 của chính Samsung. Bạn biết đấy, máy có GPU AMD RDNA được cho là mạnh hơn Adreno mới. Nhiều sức mạnh đồ họa hơn sẽ có lợi trên màn hình lớn hơn. Tất nhiên, Exynos cũng chưa sẵn sàng để ra mắt.

Thế hệ Samsung Galaxy Tab S8 dự kiến ​​sẽ ra mắt cùng với các flagship Galaxy S22. Tất cả chúng sẽ chạy One UI 4.0 mới.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (2 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng