Đã lâu lắm rồi kể từ chiếc máy tính bảng Nokia cuối cùng – toàn bộ thứ Windows RT không xuất hiện và ai còn nhớ Nokia N1 ? HMD Global đang có kế hoạch tái gia nhập thị trường máy tính bảng, vì vậy chiếc máy tính bảng tiếp theo, được gọi là Nokia T20, sẽ sớm ra mắt.

Hai phiên bản của Nokia T20 đã được liệt kê bởi nhà bán lẻ MoreComputers của Anh . Một là phiên bản chỉ có Wi-Fi, phiên bản còn lại có kết nối 4G. Cả hai đều có sẵn màu Xanh lam (ít nhất đó là màu duy nhất bị rò rỉ cho đến nay).

Máy tính bảng T20 sẽ có màn hình 10,36 ”và thông số kỹ thuật khá khiêm tốn – RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Vẫn chưa rõ chipset, nhưng với cấu hình bộ nhớ và giá cả, chúng tôi không mong đợi một con quỷ tốc độ (các điện thoại Nokia gần đây cũng có xu hướng hướng tới chipset cấp thấp hơn).

Các bề mặt máy tính bảng Nokia T20 chỉ có Wi-Fi và 4G, giá cả được tiết lộ

Mẫu Wi-Fi có giá £ 185,38 ($ 260), phiên bản 4G là £ 202,01 ($ 280). Chúng tôi cũng tìm thấy T20 trên một nhà bán lẻ khác niêm yết giá của nó bằng đồng euro, hai mẫu tương ứng là € 225 và € 245.

Các bề mặt máy tính bảng Nokia T20 chỉ có Wi-Fi và 4G, giá cả được tiết lộ

Không có thông tin nào về thời điểm máy tính bảng có thể được công bố, nhưng HMD có nhiều thiết bị khác trong quá trình chuẩn bị, bao gồm cả Nokia G50 5G, bị rò rỉ thông qua các phương tiện tương tự. Và có một sự kiện lớn được lên kế hoạch cho ngày 11 tháng 11.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng