Trong Lễ trao giải trò chơi năm nay, một phát ngôn viên của Google đã đưa ra một thông báo đáng ngạc nhiên – các trò chơi được tìm thấy trên Google Play sẽ nhận được hỗ trợ gốc trên Windows 10 và 11 bắt đầu từ năm sau. Sau đó, một lần nữa, do Microsoft đã có quan hệ đối tác với Amazon để liệt kê các ứng dụng của họ trên Microsoft Store của Windows 11, việc Google tham gia cũng chỉ là vấn đề thời gian.

Các trò chơi trên Cửa hàng Google Play sẽ có mặt trên Windows 10 và 11 vào năm tới

Tuy nhiên, trong khi Microsoft và Amazon chính thức công bố mối quan hệ đối tác của họ, Google dường như đang tự mình làm điều này. Người phát ngôn không đi sâu vào chi tiết nhưng anh ấy nói rằng các trò chơi sẽ có sẵn thông qua một ứng dụng Google được phát triển trên Windows 10 và 11 và sẽ có cảm giác liên tục.

Ví dụ: bạn có thể bắt đầu một trò chơi trên thiết bị cầm tay Android của mình và tiếp tục nơi bạn đã dừng lại trên máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn.

Như chúng tôi đã chỉ ra, Google không tiết lộ nhiều về việc tích hợp nhưng họ cho biết rằng sắp có thêm thông tin. Chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực này sẽ mở rộng sang các danh mục ứng dụng khác và tất cả các trò chơi trên Google Play sẽ có sẵn cho PC.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng