Theo dữ liệu trên chuỗi gần đây được cung cấp bởi Santiment , thị trường Bitcoin hiện tại chỉ mới bước vào một giai đoạn thị trường mới. Chỉ số này cho thấy rằng   tỷ lệ chi tiêu Bitcoin của các triệu phú, hay còn gọi là “cá voi”, đã giảm đáng kể.

Sự biến động gia tăng và sự sụt giảm gần đây trên thị trường đã dẫn đến việc tăng tỷ lệ chi tiêu trên thị trường. Sau khi thị trường phục hồi nhẹ, tỷ lệ chi tiêu của các  ví Bitcoin lớn , hay còn gọi là “cá voi”, đã trở lại bình thường.

Giai đoạn tích lũy trước đó được theo sau bởi sự tăng trưởng đáng kể về giá trị của Bitcoin. Giá của loại tiền điện tử đầu tiên đã tăng hơn 60% từ tháng 7 đến tháng 9. Thời gian tích lũy thường được theo sau bởi tỷ lệ chi tiêu thấp trên cả ví Bitcoin nhỏ và lớn. Bất cứ khi nào hoạt động chi tiêu giảm, chủ sở hữu giữ tiền của họ trong ví cá nhân của họ thay vì chuyển chúng trên các sàn giao dịch tiền điện tử khác nhau.

Dữ liệu về cá voi Santime
Nguồn: Santiment

Bất cứ khi nào tham gia thị trường giữ quỹ trên cryptocurrency  ví, luôn có nhiều cơ hội hơn cho các quỹ được thực hiện trên thị trường như tăng xuất hiện biến động. Tương tự như các giai đoạn tích lũy trước đó, cá voi đã ngừng chuyển tiền giữa nhau và trao đổi ví.

Vào thời điểm báo chí, Bitcoin đang giao dịch ở mức 42.585 đô la sau khi ngân hàng trung ương Trung Quốc tuyên bố rằng tất cả các giao dịch liên quan đến tiền điện tử sẽ được tính là các hoạt động bất hợp pháp và những giao dịch đó có liên quan đến rửa tiền.

Nguồn: u.today

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Apple Watch Series 4 Teardown

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng