Huawei đã chính thức xác nhận rằng dòng P50 sẽ được công bố vào ngày 29 tháng 7 , tức là thứ Năm tuần sau. Và những chiếc điện thoại này sẽ không chỉ dành cho Trung Quốc, một đại diện của công ty tại Phần Lan cho biết rằng các flagship P50 sẽ ra mắt trên toàn cầu.

Công ty sẽ tiếp tục phát triển hệ sinh thái của riêng mình, vốn đã có 134.000 ứng dụng và đã chứng kiến ​​4 triệu nhà phát triển đăng ký nền tảng Harmony. Có điện thoại hiện tại là một phần quan trọng trong việc phát triển nền tảng.

Một đoạn teaser chính thức từ ngày hôm qua đã xác nhận rằng điện thoại Huawei P50 sẽ vẫn sử dụng máy ảnh Leica và ít nhất một mẫu sẽ có ống kính tiềm vọng 125 mm với khẩu độ f / 3.4. Đây dường như là ống kính tương tự như trên P40 Pro và Mate 40 Pro, nhưng các tin đồn hứa hẹn mang đến cảm biến mới cho thế hệ P50.

Tình hình với chipset không rõ ràng hơn. Huawei có nguồn cung chip Kirin 9000 đang cạn kiệt và có thể sử dụng Snapdragon 888 với kết nối chỉ 4G. Sẽ đặc biệt thú vị khi chúng được phân chia giữa các đơn vị cho Trung Quốc và thị trường toàn cầu.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng