Consumer Reports: iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max đứng đầu trong bảng xếp hạng

Consumer Reports là chuyên trang uy tín, chuyên đánh giá chất lượng smartphone, họ dựa vào nhiều tiêu chí trên một sản phẩm và đưa ra số điểm tổng thể cuối cùng. Mới đây, họ đã xếp hạng rất cao cho iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max mới ra mắt.

Trước đây, trong bảng xếp hạng của Consumer Reports, các flagship Samsung thường lấn lướt Apple. Tuy nhiên lần này, mọi thứ đã thay đổi. iPhone 11 Pro Max đã dẫn đầu bảng xếp hạng, trong khi iPhone 11 Pro đứng thứ 2. Dường như Apple đã thay đổi mọi thứ khiến bộ đôi này được xếp hạng rất cao.

Consumer Reports cho biết, sự cạnh tranh ở những mẫu smartphone top đầu là rất khốc liệt, thậm chí, vị trí đứng đầu so với vị trí thứ 10 chỉ cách nhau 6 điểm.

Báo cáo cho biết, iPhone 11 Pro Max tuyệt vời bởi nó có thể sử dụng liên tục 10.5 giờ trong quá trình thử nghiệm.  Rõ ràng, thời lượng pin đã tạo nên sự khác biệt lớn trong bảng xếp hạng iPhone mới.

Thông thường, iPhone vẫn được xếp thứ hạng camera rất cao và bây giờ, bộ đôi iPhone 11 Pro, 11 Pro Max cũng không ngoại lệ. Apple đã bổ sung 1 camera góc siêu rộng cho cả 3 model iPhone mới. Điều này đã giúp cho iPhone 11 Pro Max thu hẹp khoảng cách với Galaxy s10.

Consumer Reports: iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max đứng đầu trong bảng xếp hạng

Hơn nữa, những người thử nghiệm cũng đã cho điểm số cao nhất đối với iPhone 11 Pro và 11 Pro Max khi nói đến chụp ảnh tĩnh, quay video bằng camera mặt sau. Ngoài ra, chiếc iPhone 11 với giá 699 USD cũng nằm trong danh sách top 10 smartphone tốt nhất.

iPhone 11 Pro Max cuối cùng đã bắt kịp Google Pixel bằng cách tích hợp chế độ chụp đêm Night Mode. Thiết bị cũng có khả năng chống nước tốt hơn và trang bị mặt kính cường lực cứng cáp, chống xước tốt hơn.

Tuy nhiên, iPhone 11 Pro đã thất bại trong bài kiểm tra thả từ độ cao khoảng hơn 1 mét ở các góc cạnh khác nhau.

Consumer Reports: iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max đứng đầu trong bảng xếp hạng

Đáng ngạc nhiên là iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max đã “sống sót” tốt hơn trong bài kiểm tra thả rơi từ độ cao khoảng 1 mét.

Dẫu vậy, lời khuyên dành cho bạn là nên trang bị bộ ốp lưng cho những mẫu smartphone phủ kính.

Bạn đã đặt mua iPhone 11, iPhone 11 Pro hay 11 Pro Max chưa? Và bạn đã chọn model nào?

Nguồn: thegioididong.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng