OnePlus 10 Pro dự kiến ​​sẽ đến vào ngày hôm nay, nhưng ngày 4 tháng 1 chỉ đơn giản là khi công ty xác nhận ngày ra mắt. Trong một vài đoạn teaser, OnePlus đã xác nhận chiếc flagship tiếp theo của mình sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 1 lúc 2 giờ chiều theo giờ Trung Quốc.

Tin tức được đưa ra kèm theo một loạt các hình ảnh lan truyền trên trang web OnePlus và các kênh xã hội của nó. Họ xác nhận thiết kế phía sau của điện thoại – một hình vuông lớn ở phía bên trái với ba camera và đèn flash dạng vòng.

OnePlus 10 Pro OnePlus 10 Pro
OnePlus 10 Pro OnePlus 10 Pro
OnePlus 10 Pro

Pete Lau, đồng sáng lập và CEO của OnePlus, cho biết thông số kỹ thuật không phải là phần thiết yếu của một chiếc điện thoại thông minh trong một bài đăng dài, gửi đến những người theo dõi anh ấy trên Weibo. Thông số kỹ thuật chỉ là cơ sở của một chiếc điện thoại – để trở thành một chiếc điện thoại hàng đầu, nó cần phải có hiệu suất vượt trội.

Đó là một cái gật đầu rõ ràng đối với thực tế là OnePlus sẽ sử dụng các tính năng cải thiện hiệu suất của điện thoại, có thể có hoặc không bao gồm một số điều chỉnh chipset, được che dấu là “chế độ tối ưu hóa” .

OnePlus 10 Pro OnePlus 10 Pro
OnePlus 10 Pro

Chưa có thông số kỹ thuật chính thức của OnePlus 10 Pro , nhưng chúng tôi hy vọng sẽ có chipset Snapdragon 8 Gen 1, sạc không dây 80W và không dây 50W , cùng camera chính 50MP ở mặt sau.

Màn hình có thể vẫn là Super AMOLED 6,7 ”với độ phân giải 1440p, nhưng với công nghệ LTPO 2.0 cải tiến để“ nâng cao độ mịn ”.

Ba thế hệ flagship của OnePlus đã xuất hiện trên sân khấu một chiếc điện thoại màu vani và một chiếc điện thoại Pro. Loạt sản phẩm sắp ra mắt này có khả năng giới thiệu một dòng sản phẩm tương tự – OnePlus 10 với giá thấp hơn và OnePlus 10 Pro hoàn toàn là hàng đầu với camera Hasselblad và tất cả các chuông và còi.

Vì các trang đích có sẵn trên toàn cầu, nên vào thứ Ba tới, chúng tôi dự kiến ​​sẽ tìm hiểu giá không chỉ bằng CNY mà còn bằng USD và EUR, cũng như ngày đến cho các thị trường nước ngoài.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (22 bình chọn)

Thích bài viết

10 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng