Samsung đã sẵn sàng thực hiện một bước chuyển đổi lớn trong phần mềm đeo trên cổ tay mà hãng sử dụng – Tizen sẽ nhường chỗ cho Google Wear OS cho Galaxy Watch4 và Watch4 Classic sắp tới, mặc dù (như Samsung đã xác nhận ) phần mềm Google sẽ được kết hợp với One UI của Samsung .

Mặc dù vậy, nó sẽ trông khá khác so với giao diện mà chúng ta đã thấy trên Galaxy Watch3 chẳng hạn. Kiểm tra các video quảng cáo bị rò rỉ bên dưới.

Đến cuối cả hai clip, bạn sẽ thấy Google Maps, một thứ không có trên Tizen. Và có cả Cửa hàng Play. Nhưng cũng lưu ý cách các ứng dụng được sắp xếp trong trình khởi chạy – chúng nằm trong một lưới hình lục giác, thay vì được bố trí trong một vòng tròn như trường hợp của Tizen OS. One UI Watch trên Wear OS sẽ hoạt động khác với Giao diện người dùng và Hệ điều hành Tizen.

Những điều khác cần lưu ý trong clip là theo dõi vị trí dựa trên GPS, tính năng cấu tạo cơ thể cũng như các tính năng tiêu biểu như bộ đếm bước và bộ theo dõi giấc ngủ. Không phải là các ứng dụng của Google đã thay thế các ứng dụng Samsung của họ, tuy nhiên, bạn vẫn thấy các biểu tượng Samsung Health và Bixby.

Galaxy Watch4 Classic có giao diện người dùng rất giống, mặc dù việc lựa chọn mặt đồng hồ của nó có vẻ nghiêm trọng hơn, bắt chước đồng hồ cơ học. Các mặt đồng hồ của Watch4 vani nghiêng nhiều hơn vào lãnh thổ vui nhộn.

Hai mẫu Watch4, cũng như điện thoại Galaxy có thể gập lại mới của Samsung, sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 8 . Đồng hồ sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Exynos W920 mới được nâng cấp và bạn có thể xem qua mức giá Canada đã bị rò rỉ bởi Amazon.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng