Dòng Redmi K50 sẽ ra mắt vào ngày mai và thương hiệu Xiaomi đã tiết lộ nhiều chi tiết sâu sắc hơn về những gì mong đợi tại buổi ra mắt. Các điện thoại sẽ có ba màu và mang lại các tính năng mới cho các flagship Redmi, bao gồm OIS trên camera chính và tùy chọn bộ nhớ 512GB.

Hình ảnh quảng cáo dòng Redmi K50 Hình ảnh quảng cáo dòng Redmi K50 Hình ảnh quảng cáo dòng Redmi K50
Hình ảnh quảng cáo dòng Redmi K50

Thương hiệu cũng tiết lộ màu sắc của điện thoại Redmi K50 – chúng sẽ được bán với các màu Đen, Trắng và Xanh lục. Chiếc màu đen sẽ có thiết kế sáng bóng lạ mắt dưới ánh sáng, điều này sẽ làm tăng thêm vẻ hào nhoáng cho chiếc điện thoại màu đen trơn.

Những hình ảnh thực tế xuất hiện trên Weibo cho thấy công việc sơn mới hấp dẫn và lấp lánh như thế nào, đồng thời bài đăng cũng tiết lộ Redmi K50 Pro sẽ xuất xưởng với MIUI 13 khi ra khỏi hộp.

Ảnh trực tiếp Redmi K50Ảnh trực tiếp Redmi K50

Các tin đồn cho rằng Redmi K50 vani sẽ có mức giá cao ngất ngưởng ở Trung Quốc, trong khi Pro và Pro + một lần nữa sẽ là những chiếc flagship thực sự với tất cả các thông số kỹ thuật và tính năng hàng đầu.

Redmi K50 màu sắc Redmi K50 màu sắc
Redmi K50 màu sắc

Công ty thậm chí còn hợp tác với Wang Yibo, một người nổi tiếng Trung Quốc, để quảng cáo điện thoại và hiệu suất “tàn nhẫn” của nó. Chúng tôi phải đợi đến ngày mai để xem liệu anh ấy có xuất hiện trên sân khấu hay không khi chúng tôi tìm hiểu chi tiết cuối cùng – giá cả và tình trạng sẵn có.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

22 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng