Fitbit Charge 5 đã được công bố ngày hôm nay với một loạt các cảm biến ấn tượng. Đây là thiết bị theo dõi thể dục kiểu ban nhạc đầu tiên của công ty có tính năng ECG. Chỉ cần chạm ngón tay của bạn vào khung kim loại và giữ trong 30 giây – dây đeo sẽ có thể phát hiện Rung nhĩ (AFib). Lưu ý rằng tính năng này sẽ được kích hoạt một thời gian sau khi khởi chạy.

Fitbit Charge 5 màu đen / than chì Fitbit Charge 5 màu đen / than chì Fitbit Charge 5 có màu trắng âm lịch / vàng mềm Fitbit Charge 5 màu xanh thép / bạch kim
Fitbit Charge 5 với các màu Đen / Than chì, Trắng Mặt Trăng / Vàng Mềm và Xanh Thép / Bạch Kim

Charge 5 cũng có cảm biến nhiệt độ da cũng như cảm biến EDA (ElectorDermal Activity, hay còn gọi là phản ứng da galvanic), cho phép nó theo dõi mức độ căng thẳng của bạn. Và nếu chúng quá cao, bạn có thể sử dụng một trong hơn 200 buổi chánh niệm có sẵn trên ban nhạc (bao gồm Phương pháp Tư duy của Deepak Chopra , Aaptiv, Aura, BreetheTen Percent Happier).

Tiếp theo, còn có một cảm biến nhịp tim tính toán Độ biến thiên nhịp tim (HRV) và Nhịp tim khi nghỉ ngơi (RHR). Ngoài ra còn có một cảm biến bão hòa oxy trong máu (SpO2).

Fitbit Charge 5 có khả năng chống nước khi bơi (chống nước lên đến 50m) và có bộ thu GPS (+ GLONASS) để theo dõi chính xác các hoạt động ngoài trời. Nếu bạn tham gia Huấn luyện cường độ cao (HIIT), có các bài tập được lập trình trước từ BODYPUMP BODYCOMBAT và LES MILLS GRIT.

Cảm biến ECG đầu tiên trên dây đeo thông minh Fitbit Theo dõi căng thẳng với cảm biến EDA Theo dõi nhịp thở
Cảm biến ECG đầu tiên trên dây đeo thông minh Fitbit • Theo dõi mức độ căng thẳng với cảm biến EDA • Theo dõi nhịp thở

Về bản thân thiết bị, Charge 5 mỏng hơn 10% so với phiên bản 4 và hiện đi kèm với Dây đeo vô cực, công ty cho biết thoải mái hơn cho việc tập luyện so với các dây đeo kiểu đồng hồ của các mẫu trước đó.

Ngoài ra, màn hình mới sáng gấp đôi so với màn hình trên Charge 4. Màn hình có kích thước 1,04 ”theo đường chéo và được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 3. Một bổ sung mới trong năm nay là chức năng Always-On Display. Nếu không có AOD và cảm biến SpO2 hoạt động, thời lượng pin lên đến 7 ngày, theo dõi GPS liên tục sẽ hết pin trong 5 giờ. Một lần sạc đầy mất hai giờ.

Bên cạnh các bài tập, Charge có một số tính năng ban nhạc thông minh như Fitbit Pay. Nếu bạn có điện thoại Android, bạn thậm chí có thể trả lời các thông báo từ chính ban nhạc.

Fitbit Charge 5 đi kèm với ECG, EDA và nhiều cảm biến khác, màn hình Always On sáng hơn

Fitbit Charge 5 đã sẵn sàng để đặt hàng trước hôm nay với giá khởi điểm là 180 đô la. Bạn có thể tìm thấy nó trên fitbit.com , nơi bạn cũng sẽ tìm thấy một số loại dây đeo cổ tay thay thế. Bên cạnh Mỹ, bạn cũng có thể đặt hàng trước ở Canada (230 CAD), Anh (170 bảng Anh), Đức (180 €), Pháp (180 €), Úc (270 AUD), New Zealand (300 NZD) và các nước khác quốc gia, nó sẽ sớm đến với Ấn Độ . Khoản phí này đi kèm với tư cách thành viên 6 tháng miễn phí đối với Fitbit Premium (thường là 10 đô la một tháng).

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng