Các công ty công nghệ và các đội đua xe thể thao luôn có mối quan hệ chặt chẽ do tính chất tương lai của cả hai lĩnh vực này. Mối quan hệ hợp tác mới nhất đến từ Mountain View, khi GoogleMcLaren Racing công bố thỏa thuận hợp tác cho năm 2022.

Là một phần của thỏa thuận, logo Android sẽ xuất hiện trên nắp động cơ của xe F1, trong khi nhãn hiệu Chrome sẽ xuất hiện trên nắp bánh xe. Google cũng sẽ cung cấp các sản phẩm của mình, bao gồm các thiết bị Android và trình duyệt Chrome, cho các hoạt động của đội trong tất cả các phiên của cuộc đua cuối tuần.

Google bắt tay với McLaren Racing, đặt logo Android lên nắp động cơ

Mối quan hệ hợp tác kéo dài nhiều năm sẽ là với hai đội trong danh mục đầu tư của McLaren – Đội Công thức 1 McLaren và Đội McLaren MX Extreme E. Thương hiệu Google cũng sẽ xuất hiện trên áo yếm của Lando Norris và Daniel Ricciardo, các tay đua F1, cũng như Emma Gilmour và Tanner Foust, những người điều khiển xe Extreme E.

Zak Brown, Giám đốc điều hành tại McLaren Racing, cho biết đội của ông sẽ được hỗ trợ tốt hơn để tập trung vào hiệu suất lái xe. McLaren Racing đại diện cho “những gì tốt nhất có thể xảy ra trên một đường đua về hiệu suất, sự hòa nhập và tính bền vững”, Nicholas Drake, Phó chủ tịch Tiếp thị tại Google cho biết thêm.

Google bắt tay với McLaren Racing, đặt logo Android lên nắp động cơ

Thương hiệu Google sẽ xuất hiện trên chiếc xe MCL36 F1 bắt đầu vào cuối tuần này với Grand Prix of Bahrain, trong khi McLaren MX Extreme E Car số 58 sẽ được dán nhãn mới bắt đầu từ Island X Prix 2022 dự kiến ​​diễn ra vào nửa đầu tháng 5.

Thỏa thuận này không phải là lần đầu tiên dành cho nhóm Papaya từ Woking, Vương quốc Anh. Trở lại năm 2018, chúng ta đã thấy OnePlus hợp tác với McLaren, tung ra một số thiết bị có thiết kế và điểm nhấn màu cam, và đổi lại, thương hiệu điện thoại thông minh đã được các tài xế của đội quảng bá rất nhiều.

Qualcomm cũng có mặt trên lưới F1 2022. Đầu năm nay, công ty có trụ sở tại San Diego đã thông báo logo Snapdragon của họ sẽ xuất hiện trên Ferrari F1-75 và tại cuộc đua diễn ra vào Chủ nhật, chúng ta sẽ có thể nhìn thấy nó trên các thiết bị bên hông và cánh bánh xe của chiếc xe.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng