Khi các DeFis có trụ sở tại Cardano đang thực hiện những bước đầu tiên, khách hàng của họ cần các on-dốc và off-dốc an toàn và phi tập trung cho tiền fiat và stablecoin.

Tài sản gốc của Cardano trở thành công cụ thanh toán

Theo thông báo chính thức của COTI Network (COTI), một nền tảng thanh toán tài sản kỹ thuật số, nó đã hợp tác với Ardana, một trung tâm stablecoin trên Cardano (ADA) .

Ardana sẽ mang các khoản thanh toán stablecoin phi tập trung đến ADAPay, một hệ thống thanh toán riêng cho cộng đồng Cardano (ADA). Khách hàng của Ardana sẽ có thể mua hàng bằng stablecoin của họ ở bất kỳ nơi nào ADAPay được chấp nhận.

Ngoài ra, các khoản thanh toán stablecoin dựa trên Cardano sẽ có thể truy cập được cho hàng triệu người bán trên toàn thế giới, bảo vệ họ khỏi bị ảnh hưởng bởi sự biến động của tài sản tiền điện tử.

Shahaf Bar-Geffen, Giám đốc điều hành của COTI, tuyên bố rằng tài sản gốc của Cardano có thể được chấp nhận trong hệ thống thanh toán kỹ thuật số chính thống của ADAPay:

Hôm nay, COTI đang thực hiện những bước đầu tiên ở Defi thay vì Cardano, điều mà chúng tôi tin rằng sẽ rất lớn. Chúng tôi rất vui khi được cộng tác với đội ngũ đáng chú ý của Ardana để đưa Tài sản bản địa mới của Cardano vào ADA Pay và mở rộng quy mô hoạt động của chúng tôi.

Cardano (ADA) mở rộng đặt cược vào DeFi và NFT

Ryan Matovu, người sáng lập Ardana, nói rằng Cardano (ADA) và phân khúc DeFi của nó trông rất hứa hẹn về việc áp dụng thương mại điện tử trên toàn thế giới:

Cả COTI và Cardano đều có đề xuất giá trị có thể áp dụng ngay cho cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta, bất kể chúng ta đang ở đâu. Khi nói đến thương mại điện tử, trong tầm nhìn của chúng tôi là việc stablecoin của chúng tôi có thể tham gia vào mọi tầng lớp xã hội – từ nuôi trồng năng suất trên chuỗi, đến tài trợ cho việc nuôi trồng ngoài chuỗi thực tế.

Như đã đề cập bởi U.Today trước đây, Cardano (ADA) tái khẳng định chiến lược mở rộng sang lĩnh vực DeFi và NFT. Vào ngày 16 tháng 9, các nhà phát triển của nó từ EMURGO đã chia sẻ chi tiết về trung tâm Astarter DeFi cho ví, DEX và bệ phóng.

Nguồn: u.today

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng