Cùng với sự ra mắt ở châu Âu của nova 9, Huawei đã công bố một cặp đồng hồ thông minh mới có tên Watch GT 3 cũng như một cặp tai nghe không dây mới có tên FreeBuds Lipstick.

Watch GT3 có kích thước 42mm và 46mm và về bản chất, hai mẫu này đại diện cho các phiên bản được tinh chỉnh một chút của Huawei Watch 3 và Watch 3 Pro với thiếu sót đáng chú ý trên các mẫu mới là thiếu eSIM mặc dù bạn vẫn có thể nhận cuộc gọi từ điện thoại được kết nối của mình qua Bluetooth.

Huawei Watch GT 3 46mm (hình ảnh: Huawei) Huawei Watch GT 3 46mm (hình ảnh: Huawei) Huawei Watch GT 3 46mm (hình ảnh: Huawei)
Huawei Watch GT 3 46mm (hình ảnh: Huawei)

Phiên bản 42mm đi kèm với màn hình AMOLED 1,32 inch trong khi mẫu 46mm lớn hơn có màn hình AMOLED 1,46 inch rộng rãi hơn. Một trong những tính năng mới đáng chú ý hơn trên dòng GT 3 là Cỏ ba lá sống khỏe của Huawei, mang đến cho bạn những thử thách hàng ngày về tập thể dục, ngủ, đi bộ và no suốt cả ngày tương tự như Nhẫn của Apple Watch. Ngoài ra còn có cảm biến nhịp tim quang học TruSeen thế hệ thứ năm được cải tiến của Huawei, đo và theo dõi SpO2 trên thiết bị cho hơn 100 chế độ thể thao.

Huawei Watch GT 3 42mm (hình ảnh: Huawei) Huawei Watch GT 3 42mm (hình ảnh: Huawei) Huawei Watch GT 3 42mm (hình ảnh: Huawei)
Huawei Watch GT 3 42mm (hình ảnh: Huawei)

Cả hai đồng hồ GT 3 đều có bộ nhớ trong 4GB, khả năng chống nước 5ATM và tương thích với điện thoại Android và iOS. Độ bền pin trên mô hình 42mm nhỏ hơn được đánh giá là bảy ngày sử dụng trong khi phiên bản lớn hơn sẽ giúp bạn tăng gấp đôi ở 14 ngày.

Huawei Watch GT 3 42mm có giá 329 € trong khi mẫu GT 3 46mm sẽ được bán với giá 349 €. Các đơn đặt hàng trước đã được mở, những người đặt hàng sẽ nhận được một cặp tai nghe không dây Huawei FreeBuds 4i miễn phí Bắt đầu bán hàng chính thức từ ngày 10/11.

FreeBuds Lipstick trông giống như FreeBuds 4 mặc dù có màu đỏ độc quyền và như tên gọi của nó đi kèm với một hộp sạc hình thỏi son được làm từ thép không gỉ.

Huawei FreeBuds Lipstick (hình ảnh: Huawei)
Huawei FreeBuds Lipstick (hình ảnh: Huawei)

Chúng được bán lẻ với giá € 249 và sẽ có sẵn với số lượng hạn chế.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng