Đã có rất nhiều tin đồn trái chiều về thiết lập camera trên Samsung Galaxy S22 Ultra sắp ra mắt. Một số người nói rằng điện thoại sẽ sử dụng lại thiết lập S21 Ultra , những người khác cho rằng nó sẽ được trang bị cảm biến 200 MP mới của Samsung. Leakster Ice Universe đã tham gia và chủ yếu nghiêng về tùy chọn đầu tiên, nhưng với máy ảnh tele được cải tiến.

Theo The Cat, S22 Ultra sẽ có hai ống kính zoom với độ dài tiêu cự thay đổi. Đầu tiên bắt đầu ở 3x, thứ hai ở 10x. Đây là những con số phóng đại tương tự như Ultra hiện tại, mặc dù các ống kính mới sẽ có thể phóng to hơn nữa (thông tin cụ thể về độ dài tiêu cự hiện chưa được biết).

Và sẽ có một nâng cấp nhỏ cho các cảm biến được sử dụng trong hai máy ảnh tele. Theo nguồn tin rò rỉ, model mới sẽ sử dụng hai cảm biến 12 MP với 1,22 µm pixel, so với hai cảm biến 10 MP có cùng kích thước pixel (tức là các cảm biến mới sẽ lớn hơn một chút). Cả hai máy ảnh sẽ có tính năng Ổn định hình ảnh quang học (OIS).

Máy ảnh chính sẽ giống nhau, hãy tiết kiệm cho một vài chỉnh sửa. Nó sẽ có cảm biến 108 MP với điểm ảnh 0,8 µm. Không rõ đây sẽ là cảm biến HM3 được sử dụng trong Ultra hiện tại hay thế hệ mới. Tuy nhiên, nó được cho là mang lại một hệ thống OIS được cải thiện.

Thiết lập camera của Samsung Galaxy S21 Ultra hiện tạiThiết lập camera của Samsung Galaxy S21 Ultra hiện tại

Máy ảnh góc siêu rộng được cho là sẽ sử dụng cảm biến 12 MP, nhưng sẽ có OIS. Tính năng ổn định điện tử có xu hướng hoạt động tốt trên màn hình cực rộng, nhưng điều này có thể cho phép các thủ thuật mới thú vị.

Cuối cùng là camera selfie. Nó vẫn sẽ có cảm biến 40 MP, giống như Ultra hiện tại và nó gần như chắc chắn sẽ không phải là loại màn hình dưới (máy ảnh UD đầu tiên của Samsung chỉ có độ phân giải 4 MP và có thời gian phát triển chưa đến một năm). Tuy nhiên, Samsung sẽ cải tiến ống kính, vì vậy không phải là không có những nâng cấp.

Dòng Samsung Galaxy S22 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2022, chúng ta sẽ có thêm thông tin đáng tin cậy khi thời điểm ra mắt gần kề. Galaxy S22 và S22 + có thể đang xem xét các nâng cấp lớn về máy ảnh với cam chính 50 MP và ống kính tele thích hợp (có thể là cùng một mô-đun độ dài tiêu cự thay đổi 3x như S22 Ultra).

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (23 bình chọn)

Thích bài viết

2 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng