Ngay cả khi được bổ sung thêm camera phụ phía sau và chipset mới hơn, Apple vẫn định giá iPhone 11 là 699 USD (khoảng 16.2 triệu đồng), thấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm, iPhone Xr có giá khởi điểm 749 USD (khoảng 17.4 triệu đồng). Nhờ vậy đã thu hút được một lượng lớn người dùng đặt mua.

Theo báo cáo của Nikkei, việc giảm giá đã mang lại kết quả tốt hơn so với nhu cầu dự kiến ​​của iPhone 2019. Bây giờ Apple đã yêu cầu các nhà cung cấp của mình phải tăng cường sản xuất dòng sản phẩm iPhone 11 lên 8 triệu chiếc.

Sau khi báo cáo trên được công bố, giá cổ phiếu của các nhà sản xuất linh kiện cho Apple đã tăng lên tại Nhật Bản. Minebea Mitsumi của Nhật Bản với phiên đóng cửa tăng 3%, Japan Display tăng gần 2%, trong khi Murata Manufacturing và Alps Alpine cũng tăng.

iPhone 11 bán đắt như tôm tươi, Apple phải tăng sản lượng thêm 10%

Phải nói rằng, các nhà cung cấp đang giữ lập trường thận trọng vì họ không chắc chắn liệu Apple có thể duy trì nhu cầu cao này trong một khoảng thời gian dài hay không. Một yếu tố khác có thể cản trở doanh số iPhone trong tương lai là thuế quan Trung Quốc. Do đó, Apple sẽ phải trả mức thuế 10% cho các sản phẩm được nhập khẩu từ Trung Quốc.

Yasuo Nakane, người đứng đầu nghiên cứu công nghệ toàn cầu tại Mizuho Securities, cho biết công ty của ông đã điều chỉnh doanh số ước tính của iPhone 2019 lên 194 triệu chiếc từ mức 178 triệu chiếc. Tuy nhiên con số này vẫn ít hơn so với doanh số 208.8 triệu chiếc iPhone được bán trong năm 2018.

Mặc dù Apple có vẻ lạc quan về nhu cầu của iPhone 11, nhưng chỉ có thời gian mới trả lời được. Riêng bạn có nghĩ rằng iPhone 11 sẽ có doanh số vượt mặt iPhone X hồi năm ngoái hay không?

Nguồn: thegioididong.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng