Trong tháng trước, iQOO 8 Series đã được hé lộ và những hình ảnh thực tế của điện thoại thông minh iQOO chưa ra mắt đã được đưa ra trong hội nghị ChinaJoy diễn ra vào tuần trước.

 Bây giờ, nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đã chính thức xác nhận trên trang Weibo của mình rằng họ sẽ ra mắt iQOO 8 Series vào ngày 17 tháng 8 lúc 7:30 tối theo giờ địa phương.

Áp phích sự kiện ra mắt iQOO 8 SeriesÁp phích sự kiện ra mắt iQOO 8 Series

Áp phích tạm dịch là “Toàn quyền kiểm soát sắp tới Hội nghị iQOO 8 Series” mà chúng tôi nghĩ rằng đã bị mất trong bản dịch nhưng có thể là một cái gật đầu cho hiệu suất cao của iQOO 8.

iQOO 8 chụp ảnh tại hội nghị ChinaJoy iQOO 8 chụp ảnh tại hội nghị ChinaJoy iQOO 8 chụp ảnh tại hội nghị ChinaJoy iQOO 8 chụp ảnh tại hội nghị ChinaJoy iQOO 8 chụp ảnh tại hội nghị ChinaJoy iQOO 8 chụp ảnh tại hội nghị ChinaJoy iQOO 8 chụp ảnh tại hội nghị ChinaJoy iQOO 8 chụp ảnh tại hội nghị ChinaJoy iQOO 8 chụp ảnh tại hội nghị ChinaJoy
iQOO 8 chụp ảnh tại hội nghị ChinaJoy

IQOO 8 Series dự kiến ​​sẽ là sản phẩm đầu tiên được trang bị chipset Snapdragon 888+ được cập nhật nhẹ. 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ cũng được mong đợi.

 Mặc dù iQOO đã giới thiệu khả năng sạc 120W tại hội nghị ChinaJoy, một tin đồn chưa được xác nhận cho thấy iQOO 8 sẽ hỗ trợ tốc độ sạc lên đến 160W. Theo DigitalChatStation , iQOO 8 được cho là sẽ có màn hình Samsung E5 LPTO AMOLED với 1400 x 3200 px.

Các bức ảnh hội nghị xuất hiện vào tuần trước chỉ cho thấy một số điện thoại vì nó được giấu trong hộp bảo mật. Chỉ có mặt trước và một số mặt dưới của điện thoại được nhìn thấy. Màn hình có các cạnh cong kép và cạnh dưới của điện thoại phẳng. Chúng tôi tự hỏi nếu toàn bộ khung sẽ được làm phẳng tất cả các cách xung quanh.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng