Một tháng trước Lenovo đã tung ra Yoga Tab 13, Yoga Tab 11 và Tab P11 Plus với khả năng cung cấp toàn cầu. Bây giờ manh mối đã xuất hiện về một phương tiện khác, phần tiếp theo của Lenovo Tab P11 Pro từ năm ngoái. Không giống như ba chiếc đầu tiên có IPS LCD, P11 Pro có màn hình OLED 11,5 ”. Tuy nhiên, mặc dù có biệt danh “Pro”, nó được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 730G tầm trung. P11 Plus cũng không phải là cường quốc khi đóng gói Helio G90T.

Lenovo P12 Pro (TB-Q706F) đã được phát hiện trên Google Play Console và đang được nâng cấp hiệu suất lớn với Snapdragon 855 (hoặc có thể là 860). Nó không hoàn toàn ngang bằng với Yoga Tab 13, được trang bị Snapdragon 870 mới hơn, nhưng nó nhỏ hơn và nên thu hút người hâm mộ OLED.

Chi tiết về Lenovo P12 Pro (Q706F) trên Google Play Console
Chi tiết về Lenovo P12 Pro (Q706F) trên Google Play Console

Mặc dù Console không liệt kê loại bảng điều khiển, nhưng độ phân giải 2.560 x 1.600 px cao hơn P11 Plus và phù hợp với P11 Pro, vì vậy màn hình phải ở cùng một loại.

Lenovo P12 Pro sẽ có RAM 8 GB và chạy Android 11. Thật không may, đây là tất cả các chi tiết từ Bảng điều khiển. Tuy nhiên, nhìn vào P11 Plus và P11 Pro, mô hình mới sẽ có tính năng sạc nhanh (20W trở lên), loa quad và có thể là camera kép ở mặt sau. Khung nhôm cũng không nằm ngoài câu hỏi.

Lenovo P12 Pro (hình ảnh từ Google Play Console)Lenovo P12 Pro (hình ảnh từ Google Play Console)

P12 Pro (TB-Q706F) gần đây đã được đăng ký bởi EEC , không thêm bất kỳ chi tiết nào nhưng đề cập đến một phương tiện liên quan – TB-Q706Z. Đăng ký đã được phát hành vào giữa tháng 7, vì vậy sẽ không quá lâu trước khi có thông báo chính thức.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng