Mediatek đã tổ chức cuộc gọi thu nhập thường xuyên với các nhà đầu tư và trong khi xem xét các con số cho nửa đầu năm 2021, nó cũng tiết lộ kế hoạch cho phần còn lại của năm. Một trong những hướng đi chính là SoC 5G hàng đầu tiếp theo của công ty sẽ dựa trên quy trình TSMC 4nm và sẽ đi vào sản xuất trong năm nay. Những chiếc điện thoại đầu tiên chạy chip mới sẽ ra mắt sớm nhất vào quý 1 năm 2022.

Thông tin được chia sẻ bởi Bryan Ma, VP tại cơ quan nghiên cứu IDC. Dự đoán của ông là chipset sẽ có sẵn cho các điện thoại trên 4.000 CNY (khoảng $ 615 / € 520).

SoC hàng đầu hiện nay của Mediatek là Dimensity 1200, được TSMC xây dựng trên quy trình công nghệ EUV 6nm. Các OEM chuyển sang sử dụng con chip này như một sự thay thế hợp lý hơn cho Snapdragon 888, một sản phẩm của Qualcomm, được Samsung sản xuất trên quy trình 5nm.

San Diego thường tiết lộ chip SD mới nhất của mình vào tháng 12 và các tin đồn cho thấy Snapdragon 895 cũng sẽ dựa trên quy trình 4nm, có nghĩa là chúng ta nên mong đợi cả hai công ty sẽ cạnh tranh cho danh hiệu “chipset 4nm đầu tiên trên thế giới” mỗi năm dương lịch. gần kết thúc.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng