Ví dụ bạn có dự định đi mua sắm ở các cửa hàng khác nhau, vậy thay vì bạn mỗi lần tới 1 nơi thì lại bắt đầu mò tìm dẫn đường tới nơi khác thì bạn có thể tìm 1 lần nhiều điểm đến và thiết lập sẵn 1 hành trình trên Google Maps để tiện hơn. Cách dùng cũng khá đơn giản:

  1. Đầu tiên, bạn cũng vào ứng dụng Google Maps và tìm tới một địa điểm nào đó như từ trước tới giờ bạn vẫn làm. Sau đó ở góc dưới bên trái, bạn bấm chọn Dẫn đường để bắt đầu hướng dẫn đường đi.
  2. Lúc này, ở góc trên bên phải, bấm vào icon 3 chấm đặt dọc, sau đó chọn Thêm điểm dừng.
  3. Ở phía trên của ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy ngoài điểm bắt đầu, tức là vị trí hiện thời, bạn còn nhìn thấy thêm ô trống có chữ A và B. Trong đó, A là điểm đến đầu tiên, còn B là điểm tiếp theo mà bạn cần tới. Bạn bấm vào ô trống có chữ B này sau đó nhập vào địa chỉ cần đến.

them-diem-dung-gg-maps-tinhte.jpg

Có tối đa 9 điểm dừng mà bạn có thêm vào hành trình. Khi trên bản đồ đã hiện thị các điểm A,B,C,D,…các bạn có thể nhìn vào và hình dung xem nên đi thế nào cho tiện lợi. Ước gì Google có thêm tùy chọn tự tối ưu hành trình sao cho ngắn và nhanh nhất thì tính năng này sẽ hữu ích hơn rất nhiều.

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (1 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

1 Bình luận của bạn đọc

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng