Moto Edge 20 và Moto Edge 20 Pro xuất hiện trên TENAA, tiết lộ sự ra mắt sắp diễn ra và bây giờ công ty cuối cùng đã tiết lộ ngày ra mắt – ngày 5 tháng 8. Mặc dù nó không đề cập đến tên của điện thoại, nhưng áp phích cho thấy một chiếc điện thoại có camera thích hợp và đó là những gì mà dòng Edge 20 đang mang lại.

Motorola poster on Weibo
Motorola poster on Weibo

Một xác nhận khác là thực tế là cả hai điện thoại đều xuất hiện trên các nền tảng khác – XT2143-1, được cho là Edge 20, đã tấn công Geekbench, và XT2153-1 Pro xuất hiện trên trang web NTBC của Thái Lan.

Moto Edge 20 đã được đo điểm chuẩn với bo mạch chủ “berlin”, đây là tên mã của chipset Snapdragon 778G. Nó sẽ có tùy chọn RAM 8GB và chạy Android 11. Mặt khác, Edge 20 Pro không có thông số kỹ thuật được liệt kê tại NTBC, nhưng ít nhất chúng tôi đã có xác nhận về tên gọi, cũng như khả năng 5G của nó.

Moto Edge 20 trên Geekbench Edge 20 Pro trên NTBC
Moto Edge 20 trên Geekbench • Edge 20 Pro trên NTBC

Dòng sản phẩm Edge 20 dự kiến ​​sẽ bao gồm ba điện thoại – Lite, vani và Pro. Tuy nhiên, Edge 20 được cho là sẽ có một phiên bản khác ở Bắc Mỹ với bảng thông số kỹ thuật hoàn toàn khác, tổng cộng có 4 thiết bị.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng