Vài ngày trước, Oppo đã thông báo sẽ giới thiệu F19s vào ngày 27 tháng 9 tại Ấn Độ, trong khi Reno6 Pro 5G Diwali Edition được cho là “sắp ra mắt”, mà công ty hôm nay đã thông báo cũng sẽ được ra mắt vào thứ Hai cùng với F19s.

Reno6 Pro 5G Diwali Edition sẽ có màu Majestic Gold, cùng với các mẫu Aurora và Stellar Black được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 7.

Ngày ra mắt của Oppo Reno6 Pro 5G Diwali Edition vào ngày 27 tháng 9, biến thể Enco Buds Blue sẽ gắn thẻ cùng

Oppo không nêu chi tiết bảng thông số kỹ thuật của Reno6 Pro 5G Diwali Edition nhưng xác nhận rằng nó sẽ có SoC Mật độ 1200 ở vị trí dẫn đầu với hỗ trợ sạc ColorOS 11.3 và 65W. Điện thoại thông minh cũng sẽ đi kèm với các tính năng máy ảnh Bokeh Flare Portrait Video và AI Highlight Video mà chúng ta đã thấy trên các mẫu thông thường.

Diwali Edition có thể sẽ chia sẻ phần còn lại của các thông số kỹ thuật với các phiên bản thông thường, có nghĩa là bạn sẽ mong đợi một màn hình AMOLED 6,55 inch FullHD + 90Hz với dấu vân tay bên dưới, camera bốn 64MP, camera selfie 32MP và pin 4.500 mAh. 

Ngoài việc tiết lộ ngày ra mắt Reno6 Pro 5G Diwali Edition, Oppo cũng thông báo sẽ ra mắt biến thể màu Xanh lam của Enco Buds vào ngày 27 tháng 9. Mặc dù Oppo vẫn chưa chia sẻ chi tiết về giá cả và tính khả dụng của tất cả các sản phẩm này.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng