Trải nghiệm điện thoại thông minh hàng đầu nên đòi hỏi những gì và nó nên có giá bao nhiêu? OnePlus đang làm dấy lên cuộc tranh luận này với sự ra mắt của Nord 2 5G – sản phẩm kế thừa thực sự của Nord gốc rất được mong đợi năm ngoái . Thuật ngữ sát thủ hàng đầu đang được đề cập ở đây một lần nữa và Nord 2 chắc chắn mang lại một số thông số kỹ thuật cao cấp trong khi vẫn giữ mức giá ở khu vực tầm trung.

OnePlus Nord 2 OnePlus Nord 2 OnePlus Nord 2
OnePlus Nord 2

Nord 2 có màn hình AMOLED 6,43 inch với tốc độ làm mới 90Hz và độ phân giải FHD +. Có một camera selfie 32MP duy nhất thay vì thiết lập camera kép trên mô hình năm ngoái, rất phù hợp để tiêu thụ nội dung mặc dù bạn đã bỏ lỡ hành động siêu rộng. Mặt khác, Nord 2 mang đến loa kép so với lưới tản nhiệt đơn trên người tiền nhiệm của nó.

Màn hình OnePlus Nord 2 Màn hình OnePlus Nord 2
Màn hình OnePlus Nord 2

Có ba camera phía sau, ít hơn một so với chiếc Nord ban đầu mặc dù camera chính ở đây chắc chắn ấn tượng hơn khi có cảm biến Sony IMX 766 50MP giống như trên OnePlus 9 Pro hàng đầu. Bạn có được tính năng ổn định hình ảnh quang học để chụp ảnh và quay video không bị rung và HDR chồng chéo kỹ thuật số (DOL-HDR) giúp tổng hợp dữ liệu phơi sáng từ hai hình ảnh thành một ảnh cuối. Ngoài ra còn có một cá hồng siêu rộng 8MP và một cảm biến đơn sắc 2MP cho công ty.

OnePlus Nord 2 5G ra mắt với mật độ 1200, cam chính 50MP OIS và 65W Warp Charge

Kể từ khi thành lập, OnePlus luôn dựa vào chipset Qualcomm cho điện thoại của mình nhưng giờ đây họ đã bước sang một trang mới trong lịch sử với MediaTek Dimensity 1200 AI SoC. Chipset này cung cấp hiệu suất gần bằng hàng đầu và được kết hợp với RAM 6GB, 8GB hoặc 12GB và bộ nhớ 128 / 256GB.

MediaTek Dimensity 1200 SoC và 65 Warp Charge MediaTek Dimensity 1200 SoC và 65 Warp Charge
MediaTek Dimensity 1200 SoC và 65 Warp Charge

Có một pin hai cell 4500mAh với Warp Charge 65W nhanh chóng, đảm bảo hai ngày sử dụng. Khi bạn cần nạp tiền, bạn có thể sạc đầy từ 0 đến 100% chỉ trong 30 phút. Mặt trước phần mềm được bao phủ bởi Oxygen OS 11.3 với Android 11 và OnePlus hứa hẹn sẽ có hai bản cập nhật Android lớn và ba năm cập nhật bảo mật.

Nord 2 có ba màu – Blue Haze đặc trưng, ​​Grey Sierra với kết cấu lấp lánh và Green Woods độc quyền của Ấn Độ có mặt sau bằng da thuần chay.

Mô hình cơ bản 6 / 128GB bắt đầu ở mức € 399 / INR 27.999 mặc dù giá cả sẽ khác nhau tùy thuộc vào khu vực. Doanh số bán hàng đầu tiên ở châu Âu và Ấn Độ bắt đầu vào ngày 28 tháng 7.

OnePlus Nord 2 trong Blue Haze, Grey Sierra và Green Woods OnePlus Nord 2 trong Blue Haze, Grey Sierra và Green Woods OnePlus Nord 2 trong Blue Haze, Grey Sierra và Green Woods
OnePlus Nord 2 trong Blue Haze, Grey Sierra và Green Woods

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng