Các OnePlus Nord 2 cuối cùng đã chính thức trở thành đầy đủ ngày hôm qua  , và hôm nay các công ty Trung Quốc đã được phát hành một bản cập nhật cho nó.

Đây là bản cập nhật đầu tiên cho Nord 2 và rất có thể sẽ chờ bạn tải xuống (285MB) và cài đặt sau khi bạn lấy thiết bị của mình ra khỏi hộp.

Bản dựng được gắn nhãn OxygenOS 11.3 A.05 và nếu bạn đã quen với danh pháp cập nhật OxygenOS, bạn sẽ thấy điều đó thật kỳ lạ. Giải thích cho hệ thống đặt tên mới là chiếc điện thoại này là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng OxygenOS dựa trên ColorOS và hệ thống xây dựng chữ / số rất giống với của Oppo.

OnePlus Nord 2 nhận bản cập nhật đầu tiên

Phiên bản mới tối ưu hóa thuật toán độ sáng tự động và trải nghiệm mở khóa bằng vân tay, cải thiện độ ổn định tổng thể của hệ thống, khắc phục sự cố kết nối Wi-Fi trên trình hướng dẫn thiết lập ban đầu, cải thiện hiệu suất và độ ổn định của truyền mạng cũng như nâng cao hiệu suất của ứng dụng máy ảnh .

Nói về máy ảnh, bạn cũng có chế độ Ultra Resolution mới và tính năng Làm đẹp bằng AI được tối ưu hóa để tự động chỉnh sửa ảnh dựa trên màu da và sở thích của bạn.

Bản cập nhật hiện đang dành cho các đơn vị dành cho thị trường châu Âu và có thể sẽ sớm ra mắt toàn cầu. Tại thời điểm này, chúng tôi sẽ thận trọng về việc các đợt phát hành như vậy đang được tổ chức, nhưng điện thoại này thậm chí vẫn chưa được bán – nó sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 7.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng