Chiếc TV đầu tiên của OnePlus vừa được vén màn hôm nay sau thời gian dài phát triển. Tên gọi chính thức của nó sẽ là OnePlus TV, đơn giản vậy thôi, ban đầu sẽ có hai phiên bản được bán ra tại Ấn Độ với giá từ 1000 USD, bản Pro sẽ có thêm soundbar 8 loa dạng pop-up từ bên dưới TV và bán kèm chân đế. Nó sẽ chạy trên nền tảng Android TV, dùng panel QLED và kích thước 55″.

OnePlus sử dụng công nghệ QLED cho TV của họ, tức là nó giống các TV hiện nay của Samsung. Dù tên gọi gần giống OLED nhưng nó chẳng liên quan gì với nhau, khi QLED vẫn là TV LED nhưng có thêm công nghệ chấm lượng tử mà thôi. OnePlus TV sẽ hỗ trợ Dolby Vision và HDR10+, cũng như là có dải màu tốt nhất trong số các TV QLED hiện nay. Bản Pro sẽ có loa soundbar tự động mở ra khi dùng với công suất 50W, 8 loa để tạo hiệu ứng âm thanh vòm với Dolby Atmos.

TV sẽ chạy trên nền tảng Android TV vốn hỗ trợ cả Alexa và Google Assistant cho trợ lý ảo. Bạn cũng có thể dùng điện thoại để điều khiển TV này thông qua ứng dụng OnePlus Connect, ngoài ra còn nhiều tính năng hay ho ví dụ tự giảm âm lượng của TV khi có cuộc gọi tới. OnePlus TV Q1 sẽ bán ra tại Ấn Độ với giá khoảng 1000 USD (không bán kèm chân đế) trong khi Q1 Pro có giá 1400 USD. Chân đế bán rời cho bản Q1 sẽ có giá khoảng 40 USD.

Đang tải EFR9quyWkAA_PKC.0.jpeg… Đang tải Screen_Shot_2019_09_26_at_10.42.01_AM.png… Đang tải Screen_Shot_2019_09_26_at_10.56.51_AM.png…
Nguồn: tinhte.vn

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng