Realme GT Neo2 đã được giới thiệu trở lại vào tháng 9 và chỉ bốn tuần sau, chúng ta sẽ thấy một phần tiếp theo. Nhà sản xuất điện thoại thông minh đã lên kế hoạch ra mắt vào ngày 19 tháng 10 khi họ sẽ công bố điện thoại thông minh Realme GT Neo2T – một thiết bị mới, được thiết kế với sự hợp tác của công ty thiết bị thể thao và thời trang dạo phố Li-Ning.

Realme GT Neo2T đã được xác nhận, sẽ đến vào ngày 19 tháng 10

Chúng tôi tự tin rằng đây là một chiếc điện thoại mới vì nhiều tin đồn đã tiết lộ rằng nó sẽ được trang bị chipset Dimensity 1200 – nền tảng 6nm với CPU mạnh hơn một chút, so với Snapdragon 870 bên trong Neo2.

Thiết kế mặt sau được cho là của Realme GT Neo2TThiết kế mặt sau được cho là của Realme GT Neo2T

Một người rò rỉ cho rằng thiết kế mặt sau sẽ bắt chước một bo mạch chủ, trong khi Realme CMO cho biết mối quan hệ hợp tác với Li Ning sẽ “là một ngã ba của các quy trình thiết kế mới”. Chúng tôi không biết điều đó có ý nghĩa gì về ngoại hình thực tế, nhưng sự hợp tác như vậy là một vấn đề lớn đối với Realme.

Li Ning là một cựu vận động viên thể dục dụng cụ với ba huy chương vàng từ Thế vận hội Mùa hè năm 1984. Hiện anh sở hữu một công ty thiết bị thể thao đã ủng hộ các ngôi sao bóng rổ như Shaquille O’Neal, Dwayne Wade và Jimmy Butler.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng