Điện thoại do BBK Electronics sản xuất đã đi đầu trong lĩnh vực sạc nhanh trong một vài năm nay và các công ty dưới sự bảo trợ đang tìm cách duy trì vị trí dẫn đầu đó. Ví dụ như Realme GT Neo3 được xác nhận sẽ đi kèm với sạc nhanh có dây UltraDart 150W và hôm nay, công ty đã phát hành một đoạn giới thiệu khác cho nó.

Các áp phích quảng cáo cho thấy tế bào của GT Neo3 được chia đôi, đây là thiết kế pin thông thường được sử dụng cho công nghệ sạc nhanh. Pin 4.500 mAh sẽ sạc từ phẳng lên 50% chỉ trong 5 phút, do đó, quá trình sạc đầy có thể sẽ diễn ra dưới mốc 20 phút.

Áp phích trêu ghẹo Realme GT Neo3 Áp phích trêu ghẹo Realme GT Neo3
Áp phích hé lộ Realme GT Neo3

Để đảm bảo an toàn cho bộ sạc, Realme cho biết họ đã vượt qua 41 bài kiểm tra an toàn TÜV Rheinland nhờ một con chip độc lập chịu trách nhiệm về đường cong sạc. Ngoài ra còn có một giải pháp tấm làm mát bổ sung giúp tản nhiệt tối đa.

Gần đây hơn, một thiết bị OnePlus đã đạt chứng nhận 3C với sạc nhanh 160W và Oppo đã giới thiệu bộ sạc SuperVOOC 150W , vì vậy có thể an toàn khi cho rằng tất cả chúng đều sử dụng cùng một công nghệ.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (12 bình chọn)

Thích bài viết

14 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng