Tin đồn là sự thật – không có One UI 3.5, Samsung đang chuyển thẳng lên phiên bản 4.0. Nó dựa trên Android 12 và công ty đã tuyển dụng những người thử nghiệm bản beta để dùng thử.

Chủ sở hữu Samsung Galaxy S21 , S21 + và S21 Ultra được mời đăng ký chương trình beta, chương trình này sẽ sớm có hiệu lực. Thật không may, hiện tại nó chỉ mở cửa cho người dùng ở Hàn Quốc. Lưu ý: cả điện thoại không dùng SIM và điện thoại mua từ nhà mạng đều có thể tham gia.

Bộ ba Samsung Galaxy S21 sẽ là những người đầu tiên nhận được One UI 4.0 beta dựa trên Android 12
Bộ ba Samsung Galaxy S21 sẽ là những người đầu tiên nhận được One UI 4.0 beta dựa trên Android 12

Chưa có ngày ấn định để bắt đầu chương trình One UI 4.0 beta. Mất bao lâu để chuyển từ phiên bản beta sang phiên bản ổn định? Bạn không bao giờ biết được với những điều này vì nó phụ thuộc vào số lượng vấn đề được phát hiện.

Nhưng lấy dòng Note 20 làm ví dụ, One UI 3.0 open beta đã bắt đầu vào cuối tháng 10 và bản cập nhật ổn định đã được tung ra vào giữa tháng 12 . One UI 3.0 mang đến cho Android 11, vì vậy đây là một bản cập nhật lớn tương tự (phiên bản 3.1 gần đây nhỏ hơn). Nếu bạn cần cập nhật, đây là chính sách cập nhật của Samsung – một số điện thoại chọn lọc sẽ nhận được 3 bản cập nhật hệ điều hành và các bản vá bảo mật mềm trong 4 năm .

Đăng ký chương trình beta và tin tức về tiến trình sẽ được chuyển qua ứng dụng Thành viên Samsung.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng