Chúng tôi đã có xác nhận chính thức rằng Samsung sẽ tổ chức một sự kiện Unpacked vào tháng Hai, nơi dự kiến ​​sẽ công bố điện thoại thông minh dòng Galaxy S22 và máy tính bảng dòng Galaxy Tab S8. Ngày chính xác của sự kiện vẫn chưa được xác nhận nhưng người rò rỉ Evan Blass mang đến một số bằng chứng chắc chắn rằng đó là ngày 9 tháng 2 khi anh ấy chia sẻ những gì dường như là một áp phích chính thức của sự kiện.

Tin đồn Samsung Galaxy Unpacked sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 2

Áp phích có một chữ cái “S” lớn bên dưới mà chúng ta thấy dòng giới thiệu “Tiêu chuẩn sử thi”. Không có nhiều điều khác có thể được bắt nguồn từ hình ảnh nhưng ít nhất chúng ta có một dấu hiệu rõ ràng về thời điểm mong đợi loạt Galaxy S22 và Tab S8 mới.

Tin đồn Samsung Galaxy Unpacked sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 2

Trong các tin tức liên quan, chúng ta cũng có được những hình ảnh chi tiết chính thức của Galaxy Tab S8 trong các biến thể màu bạc và đen cùng với bút cảm ứng S Pen. Đây sẽ là máy tính bảng nhỏ nhất của Samsung trong bộ ba Tab S8 với màn hình LTPS LCD 11 inch với tốc độ làm tươi 120Hz và độ phân giải 2560x1600px.

Tin đồn Samsung Galaxy Unpacked sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 2

Thiết bị sẽ có camera chính 13MP và cam siêu rộng 6MP ở mặt sau, chip Snapdragon 8 Gen 1 ở phía sau và pin 8.000mAh. Mặt phần mềm sẽ được bao phủ bởi Android 12 với One UI 4 ở trên cùng.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (14 bình chọn)

Thích bài viết

7 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng