Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt Galaxy Z Fold3 vào ngày 11 tháng 8 và nó đã được chứng nhận tại các thị trường khác nhau trước khi xuất hiện. Danh sách mới nhất tiết lộ điện thoại đã được phê duyệt ở Trung Quốc, nơi nó đã xuất hiện trên TENAA với một số thông số kỹ thuật chính.

Theo chứng nhận, điện thoại thông minh SM-F9260 sẽ mỏng hơn so với người tiền nhiệm Galaxy Z Fold2 5G , với độ dày 6,4 mm khi thiết bị được mở ra. Fold3 cũng nên có một bản lề cải tiến, loại bỏ khoảng cách không khí giữa cả hai bên, có nghĩa là nó sẽ mỏng hơn ở cả hai yếu tố hình thức.

Samsung Galaxy Z Fold3 Samsung Galaxy Z Fold3
Samsung Galaxy Z Fold3

Kích thước đầy đủ của Galaxy Z Fold3 5G là 128,1 x 158,2 x 6,4 mm khi gập lại và dấu chân khá giống với điện thoại trước đó. Điều này có nghĩa là sẽ không có bất kỳ thay đổi lớn nào đối với pin hoặc màn hình và danh sách TENAA xác nhận điều đó – màn hình có vỏ 6,2 inch và pin 4.500 mAh. Chúng ta cũng có thể thấy điện thoại sẽ chạy Android 11.

Theo những người rò rỉ, thay đổi lớn nhất trên điện thoại mới sẽ là camera dưới màn hình dưới tấm nền lớn. Các tính năng khác sẽ là chipset Snapdragon 888, RAM 12 GB và camera siêu rộng với khả năng tự động lấy nét .

TENAA cũng đã liệt kê SM-F7110, là Galaxy Z Flip3, nhưng không có thông tin về kích thước, pin hoặc bất kỳ thông số kỹ thuật nào khác.

Nguồn: https://www.gsmarena.com/

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng