Trong một blog được đăng lên Samsung Newsroom, Samsung đã phát hành một đoạn video cho thấy một số kỹ sư Samsung đã gặp thử thách phải đối mặt với Samsung Galaxy Z Flip3 và Z Fold3 mới .

Đầu tiên, họ đề cập đến cách điện thoại được làm từ ba phần khác nhau. Hai nửa của điện thoại và một bản lề. Cả ba đều được bảo vệ bởi thứ mà Samsung gọi là Armor Aluminium. Đây là hỗn hợp nhôm bền hơn được tạo ra bằng cách thêm các nguyên tố kim loại để tăng cường độ bền. Điều này có nghĩa là Z Foldables sẽ ít bị trầy xước và móp méo do tai nạn.

Tiếp theo, các kỹ sư nói về cách họ quản lý để tạo ra khả năng chống nước cho thiết bị có thể gập lại. Đó là một kỳ công rất thú vị: cụm bản lề chắc chắn dễ bị nước xâm nhập vào bên trong, vì vậy nó phải bao phủ các bộ phận và thành phần điện có trong cụm bản lề bằng dung dịch chống ăn mòn và bôi trơn để bảo vệ chúng khỏi bị hư hại do nước. Mặc dù khả năng chống nước đã được thêm vào trình điều khiển của bản lề, nước vẫn có thể xâm nhập vào bên trong.

Samsung Galaxy Z Flip3 5GSamsung Galaxy Z Flip3 5G

Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 được chế tạo chắc chắn và bền hơn so với thế hệ màn hình gập trước của Samsung. Màn hình cũng được chế tạo để mạnh hơn và bền hơn trước đây, nhưng màn hình không được đề cập trong video ngày hôm nay.

Bài đánh giá của chúng tôi về Galaxy Z Flip3 5G hiện đã được xuất bản và sẵn sàng đọc. Chúng tôi vẫn đang nghiên cứu bài đánh giá Galaxy Z Fold3 5g, vì vậy hãy chú ý theo dõi bài đánh giá đó.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng