Samsung cuối cùng đã xác nhận ngày 11 tháng 8 cho sự kiện Unpacked và hiện hãng đang chấp nhận đăng ký từ những người quan tâm đến các flagship có thể gập lại của Galaxy sắp tới. Samsung US hứa hẹn rằng nếu bạn đăng ký ngay bây giờ, bạn sẽ nhận được Care + trong 12 tháng miễn phí (trị giá lên đến $ 155), một “ưu đãi bổ sung, đặc biệt” trong thời gian đặt hàng trước và thêm $ 100 tín dụng giao dịch.

Nói về tín dụng trao đổi, sau khi điền vào biểu mẫu để đặt chỗ trong hàng, bạn sẽ thấy rằng bạn có thể gửi hai thiết bị chứ không chỉ một. Và bạn không chỉ bị giới hạn ở những chiếc điện thoại cũ, bạn có thể giao dịch điện thoại, máy tính bảng hoặc đồng hồ thông minh (hai chiếc đều hoạt động được).

Samsung US sẽ cho phép bạn đổi hai thiết bị cũ để lấy Galaxy Z Fold3 hoặc Z Flip3 mới

Thông thường, bạn được phép một giao dịch duy nhất cho mỗi lần mua. Có Family Trade In cho phép bạn mua tối đa bốn điện thoại Galaxy S21 và gửi một đơn vị cũ cho mỗi chiếc, nhưng không nhiều hơn số lượng bạn đã đặt. Đây dường như là lần đầu tiên Samsung cung cấp một thỏa thuận hai cho một như vậy và cho đến nay nó chỉ có sẵn trên trang web của Mỹ.

Rất tiếc, trang này vẫn chưa liệt kê mức chiết khấu bạn sẽ nhận được cho các thiết bị đủ điều kiện khác nhau mà bạn có thể gửi. Bạn có thể truy cập một trang trên cửa hàng trực tuyến của Samsung và thử với tùy chọn trao đổi ở đó để xem hướng dẫn cho bao nhiêu tín dụng bạn có thể mong đợi cho các thiết bị của mình.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng